Ayttts bigla bigla nalang nawawala
Ni hindi ko pa nga alam ang pangalan nun.Multo din ba yun..?
Well masaya siya kasama kahit na nag asaran lang kami awhile ago...Bumalik na ako sa room ko at habang nag lalakad ako madami akong nakikitang ghosts, well si casper lang yong kakaiba.
Karamihan anyong tao just like me
At siya parang blanket at may malaking mata, walang ilong, wala ring paa, at lumulutang.Ang cool naman nun...
"Hola abuelita papito I'm back!" ... I said
Lumapit ako at tumabi sakanila. they're watching at hindi manlang nila ako napansin o narinig ..
Xera you're a ghost ..! ..
Invisible...
I miss them ..
Katabi ko si abuelita at yumakap sa kaniya, well nung unang subok ko tumagos ulit pero nung pangalawa nayakap kuna siya ...
"Abuelita I met someone in the roof top, she's adorable, she's cute, she's a blanket look like casper,she's funny, and nag enjoy akong kausap siya, you know. Lonely ako this past few days gusto ko ng makakausap ..." ...
I told to her..
Even if she can't hear me .."And isa pa, may nakilala din akong dalawang lalaki they're cool, but sad to say namatay na sila... Coco and greco ..." ..
Nakakalungkot..
Nakakalungkot pala maging multo..
Ni wala kang mahawakan..
Wala kang kausap ..
Hindi ka makakain .."I miss you abuelita." ...
Tumayo ako at lumabas ulit hindi ko kayang umupo nalang don maiiyak lang ako dahil namimiss ko sila.
Gusto ko silang kausapin pero ginagawa ko lang tanga ang sarili ko .. Wala akong kausap ..
Bumalik ako sa roof top ..
"blanket yoo hooo." ...
Sinusubukan kong tawagin siya
Marami akong gustong itanung .."casperr! Can you hear me? Please talk to me." ...
"Heyy sorry about earlier, maybe you're sexy in your own way." ... Sigaw ko ulit..
"Blankettt"...
Baka galit siya ..
"Casper sorry na ..!" ..
Hayss umupo ako sa may barrier at tumingin sa baba ..
Busy people, and the city light...I miss my life ...
"Penny again?" ...
"Ohh my! .. Again? ..papatayin mo ba ako?" ... I said ...
"Oww sorry matatakutin ka palang multo" she said ..
"nang gugulat ka eh... Wait akala ko ba ayaw mong mag pakita ..? .. Tinatawag kita ayaw mong mag pakita ... Whyu here?" .. I asked her...
"Oh siya sige aalis na ako" ...
Tatayo na sana siya pero pinigilan ko ...
"Uy just kidding... Sit .. " ...
"Apaka demanding grabe ... " ...
"Ohw shut up." ...
"Uhhh huh what is your name?" .. She ask me ..
"Xera, I'm xera.. You?" ...
YOU ARE READING
Inlove With A Ghost!!?? [COMPLETED]
RomanceWhat would happen if you experienced an incredible event and when you woke up you would find a beautiful ghost? Would Xera want to go back to her body if she was already inlove with a ghost? Yess bisshes! Read it. Welcome to my story. Muah😘 -photo...