2-21. Moments

2K 104 2
                                    

  

Naputol ang mahimbing na pag tulog ko dahil sa kung sino mang pumaibabaw saakin at hinahalik halikan ang muka ko.. 

"Hey Big boss wake up!"..   Bulong niya sa labi ko.. Sa totoo lang dapat sa tenga siya bumulong..

Nag mulat ako ng mata at napatingin sa paligid mamaya may makakita pa sa ganitong posisyon namin ni Billy.. 

"Billy I can't breath!"..  Daing ko kasi halos lahat ng weight niya nasa akin..

"Anong gagawin ko?" .  Nang aasar na tanong niya..  Naparoll naman ako ng eyeballs.

"Ede umalis ka sa ibabaw ko.."..

"Ayaw ko"..

"Billy baka may biglang pumasok at makita ka sa ganyang lagay.."..    Pangumbinsi ko pa.. 

Nag simula siyang mag grind sa ibabaw ko at arrrhhhhg it feels so good.. 

"Naka lock ang pinto, no need to worry"..   Yumuko siya para pagdikitin ang labi namin..

Patuloy parin siya sa pag grind sa ibabaw ko kaya naman napapapikit nalang ako sa pleasure na hatid nito..  

"Billy stop! May kumakatok"..  Mahinang bulong ko... 

"Babe, big boss lets go, masarap maligo ngayun!"..  Sigaw ni nathan sa labas..

Napaangat naman si billy at napasabunot sa buhok..

"Uhg nathan! Sabay na kaming lalabas, nag bibihis lang babe.."..  Balik na sigaw niya.. 

Tumayo naman na siya sa ibabaw ko at ako napahawak lang sa muka..

"Okay babe, sunod nalang kayo.."...

Narinig ko na ang yapak ni nathan palayo kaya naman tumayo na ako para makapag bihis din..  

"Bilisan mo mag bihis".. Inip na sabi ni billy na nakaupo sa kama, ready na siya nga lang may nakatakip pang damit at shorts.. 

"Mauna kana Billy tatawag pa ako sa office..".. Palusot ko..

"You sure?"..

"Yeah."..

"Bilisan mo,"..    Yun lang at lumabas na rin siya.. Napahiga naman ako ulit sa kama at napahawak sa noo..

Tama paba to?..
Hayss walang tama sa lahat ng to..
Para kaming may love affair..
O talagang affair na nga.. 

Poor nathan..

Tumayo na ako para isuot ang two-piece , syempre papatungan ko ng shorts mahirap na baka mahalata ang jj ko..  

Bagay naman saakin ang black na brassiere, sakto lang sa size ng boobs ko.. 

Sinuot ko ang shades at tumingin ulit sa salamin para i check ang posture ko and isa lang ang masasabi ko..

I'm so hot! 

Natawa ako sa sarili ko at lumabas na, my skin is white at hindi naman ako takot mangitim, mabilis din namang bumalik ang totoong kulay ko thats why.. 

Malapit na ako sa kanila at tanaw na tanaw ko na ang mga kasama kong nag lalaro ng pasahan ng bola sa tubig, i don't know that game eh..

"Ohhhh myyyy!"... Napatingin naman ako kay mark na napasigaw..  Nakatingin siya saakin at para namang gulat ang itsura niya.. 

Inlove With A Ghost!!?? [COMPLETED]Where stories live. Discover now