2-28. I LOVE YOU"S

2.7K 106 6
                                    

My body was limb and my legs wobbly beacause of the orgasm I reached along with Billy..

Iniangat ko ang ulo ko at tumingin sa kaniya...

"You're so beautiful Billy".. I whispered softly..  

"I know"...

"Marami akong tanong.."... Bulong ko..

"Simulan mo na mag tanong.."..

"Where is nathan?".. Paunang tanong ko..

"I don't know, pagkatapos naming mag hiwalay umalis na siya kasama si mark..".. 

"Bakit kayo nag hiwalay?"..

"Dahil nalaman niyang buntis ako, at hindi siya ang tatay kasi wala pa namang nangyare saaming dalawa.."..    Natahimik ako.. So ibig sabihin ako talaga ang may ari ng bata na dinadala niya?..   

"Anong sabi mo noong nag tanung siya kung sino ang may gawa?"..

"Ikaw"...

"Naniwala ba siya?"..

"Noong una hindi kasi nga you're a woman, at ipinaliwanag ko sa kaniya na isa kang intersex, nag soryy ako sa kaniya at pinatawad niya ako coz of my mistakes..".. 

"Nang ganun kadali?"...     Hubad parin kami ni billy habang  nakahiga at nag uusap, ni lock ko naman ang pinto at sinabihan na si kate na sabihing busy ako..

"Yes, kasi may tinatago rin pala siya saakin.."..

"Ano naman, mukang mabait naman si Nathan at wala sa itsura niya ang mambabae?"..  

"tama ka wala sa itsura niya ang mambabae pero ang manlalaki nasa puso niya, I don't know, inamin niya rin saakin na he's gay at wala naman akong problema doon, pareho lang kaming bakla..".. Natatawa niyang pahayag..

"So bakit pa siya nag propose kong ganun din lang pala?"..

"Gusto niya daw patunayan na mali siya ng nararamdaman.."..

"Bakit ka pumayag? Bakit ka nag yes?"...

"Hindi ko rin alam love, I guess naawa lang ako sa kaniya, tuwing mag kasama kami sa isang lugar hindi ko mapigilang hindi mainis sa kaniya.."..

"Bakit naman?"..

"Dahil siya ang dahilan kong bakit ka umalis ng gabing yun, hinabol kita, at nakita kong papaalis na ang chopper na sinasakyan mo"..

Hindi ako nag salita kaya nag patuloy siya.

"Sinubukan kong puntahan ka sa building niyo pero ang sabi nila bumalik kana sa pilipinas at for good kana dito, sinubukan ko ring sundan ka pero toxic ang schedule, maraming shootings and interviews kaya ayun. Nagulat nalang ako one day nag iba ang mood ko, lagi din akong nag susuka at nahihilo kaya pina check up na ako ni mom, at yun nag positive ako, im pregnant."...   

"Wala ka nang ibang naka sex bukod saakin?"...

"Anong tingin mo saakin? Hindi ako ganung babae, sa isang tao ko lang ibibigay ang sarili ko at sayo lang yun, my future wife"... 

"Totoo yan?"..

"Yes".. 

Nagkaroon ng katahimikan sa pagitan naming dalawa.. 

"Namiss kita penny"... Bulong niya sa tenga ko..

"Penny?!".. Hindi ako si penny..

"Shhhh let me talk.. Zipper your mouth at makinig ka sa akin.. "..

Tumango lang ako..

"Nanaginip ako at ikaw ang laman nun, yung babaeng lagi kong napapanaginipan na nag ngangalang penny, ikaw yun love,  ibinigay ko yung pet name na yun kasi mahilig kang mapunta sa outer space at sasabihin kong *Penny for your Thoughs*.
Nakakatuwa nga eh dahil ikaw pala yung babaeng laging kinakantahan ako at sinasabing..*Billy ang ganda mo*.. Kaya naman pala alam mo ang First name ko kasi part ka pala ng bubay ko.. Simula umpisa palang lagi na kitang napapanaginipan love, kaya noong nakita kita sa Cr ng bar, sinampal kita ng tatlong beses para maalala mo ako, at ang tadhana nga naman sadyang mapaglaro, nag kita ulit tayo"... Natatawa niyang kwento..

"Hindi ko maisip ang sarili kong mahiwalay sayo, alam mo ba yung feel na yung puso ko kailangan ka para lang tumibok? Yung sinasabi sa kanta na, you're the air that I breath. Tatlong buwan kitang hindi nakita kaya naman araw araw ako na su- suffocate..  Yung kwento mo about sa ghost? Feel ko ako yun kasi nangyare lahat ng mga kwento mo sa panaginip ko, parang totoo lahat ng yun love.."...

"I love you Billy"... I whispered..

"I love you too Big boss, naniniwala ka na ba sa sinabi kong tadhana?"..  Tanong niya. Kunti nalang talaga masasabi kong naaalala na niya lahat.. 

"Oo, kahit na yung tadhana na yan pinahirapan ako ng todo, pinahirapan tayo ng subra.."... 

"Atleast in the end tayo paring dalawa,  hindi kapani paniwala ang ghost story mo pero naniniwala na ako ngayun.. Kasi ako pala yung ghost na yun, tama ba ako?"..

"I guess tama ka, kasi yung ghost nayun lang ang mamahalin ko, ang sinisigaw ng puso ko at nag mamay ari nito, ngayun na buhay at normal na ang lahat, siya parin talaga wala ng iba, nag kahiwalay tayo ng 3 months pero ikaw parin, grabe talaga ang tama ko sayo love"...  

"Yes, kasi subrang ganda ko at subrang sexy pa"...

Natawa kaming pareho..

"Love"..

"Hmm?"..

"Pwede bang kantahan mo ako ulit, yung song na lagi mong kinakanta for me..".. 

Nag isip naman ako at isa lang ang pumasok sa isip ko..

"Okay wag mong tatawanan ang boses ko ha?"... 

"Oo naman love, now start.."...

My life is brilliant
My life is brilliant
My love is pure🎶

I saw an angel
Of that I'm sure🎶

She smiled at me on the subway
She was with another man🎶

But I won't lose no sleep on that
'Cause I've got a plan🎶

You're beautiful
You're beautiful
You're beautiful, it's true🎶🎶

I saw your face in a crowded place
And I don't know what to do
'Cause I'll never be with you
Yes, she caught my eye
As we walked on by🎶🎶🎶

She could see from my face that I was
Fuckin' high
And I don't think that I'll see her again
But we shared a moment that will last 'til the end🎶🎶🎶

You're beautiful
You're beautiful
You're beautiful, it's true🎶🎶🎶

I saw your face in a crowded place
And I don't know what to do
'Cause I'll never be with you🎶🎶

La-la-la-la
La-la-la-la
La-la-la-la, la🎶🎶

You're beautiful
You're beautiful
You're beautiful, it's true🎶🎶🎶

There must be an angel with a smile on her face
When she thought up that I should be with you
But it's time to face the truth
I will always be with you🎶🎶🎶

"I love you Billy"....

"Thankyou Big boss and I love you too"...

Inlove With A Ghost!!?? [COMPLETED]Where stories live. Discover now