"Hola Bro are you busy?"... Tanong ni alex pagkapasok niya sa office..
"It's obvious". Simpleng sagot ko..
Nababanas parin ako sa kaniya simula last saturday night."Bro kung dahil to sa nasabi ko nung saturday, im sorry okay, im just telling the truth, they're happy and-"... Iniangat ko ang kamay ko para patigilan siyang mag salita..
"Enough, i don't need your opinion alex, I'm busy nakikita mo naman, get out".. I said..
Yumuko na ako at nag simulang mag type sa loptop.
"But Xera you ne-"... Binaba ko ang glass ko at tumayo..
"I said enough! Kung ayaw mong papuntahin kita ulit sa isang business trip! I'm the boss here, wag mong isali ang personal issues, if you want to talk to Xera and tell her your sorry? Talk to her after working hours, you can go"... Final na sabi ko at umupo na..
Yes he's my best friend, my brother. Pero pag dating kay billy I'll do whatever I want.. He can't stop me! I will fight for her.. No matter what happen..
"Im sorry Maam".. Yumuko siya at lumabas na..
Napayuko naman ako at napahilot sa noo..
Hindi naman ako ganun.. First time ko lang mataasan ng boses si alex.. he's my good friend but he crossed the line..Pumasok si kate at agad naman akong napaayos, inayos ko rin ang buhok ko at yung tie..
"Im sorry to interrupt you boss but its already 12:50 in the afternoon".. She stated.
"Wait for me, at pakisabi kay jerson na iready ang rover.".. I said.
"Yes boss."..
Agad naman akong tumayo at kumuha ng bagong sleeve pang loob..
Nagsuot ako ng black blazer at nag apply ng kunting make up..Sinuot ko na rin ang heels ko at kinuha ang shoulder bag..
"Good afternoon boss".. Yan ang bukambibig ng kung sino mang madaan ko..
And I'm not in the mood to reciprocate.."Ready?". Tanong ni kate.
"Sabihan mo si Mr. Filin, Mr. Askaro. And Mr. Lazaro na sumunod sa meeting place, dalhin nila yung ipapanood sa model.". I said.
"Yes boss"..
Agad naman siyang nag lakad ng mabilis at ako naman pumasok na sa kotse at ne rest ang ulo sa may seat..
Naalala ko nanaman tuloy yung nangyare kanina..
FLASHBACK!
Habang ginagawa ko ang hindi dapat gawin sa opisina ay naririnig ko ang mahihinang halakhak ni billy sa labas..
"Hey big boss! Moan my name!".. Sigaw niya..
"Shut up kasalanan mo ito!".. I said..
"Hey baka nakakalimutan mo na ikaw ang nag refused! You rejected me bastard!".. Reklamo niya..
Napangiti naman ako sa sinabi niya..
Nagawa naba nila ni nathan ang ganung bagay?.. Maybe,Sa isiping yun nawala ang ngiti ko sa labi at nag focus nalang sa ginagawa ko kay jj..
Yes tama kayo ng iniisip, masturbating myself.."Are you done? Ang tagal namang lumabas?".. Tanong sa labas..
"Shut your mouth!".. I said..
"Haha okay sorry big boss.".. Sabi niya. Naparoll nalang ako ng eyeballs..
Napapangiti na ewan ang nangyayare saakin.. Kanina lang kasama ko si Billy sa loob ng office ko at nag make out pa kami.. I miss her lips already..
YOU ARE READING
Inlove With A Ghost!!?? [COMPLETED]
RomanceWhat would happen if you experienced an incredible event and when you woke up you would find a beautiful ghost? Would Xera want to go back to her body if she was already inlove with a ghost? Yess bisshes! Read it. Welcome to my story. Muah😘 -photo...