"Let the wild night begin"..
"Lez go boss".. Aya saamin ni dan.
Nang makapasok kami marami ng mga taong nag sasayawan..
Napapikit ako sa mga ilaw na tumatama sa mukha ko.."Bro, maganda nga dito!".. Sigaw saakin ni alex..
Tumingin ako sa paligid nitong club.
Violet, red and blue lang ang makikita mong color,"Boss doon na tayo sa Vip table, hintayin nalang natin sila Nathan"... Tumango lang ako at nag lakad na papunta sa isang round table...
Marami akong nadadaanang magagandang babae at mukang mawawala ang pagod ko ngayong gabi..
"Nice ass".. Sabi ko sa babaeng nasa counter..
Nag wink lang ito at bumalik sa kausap niya..
"Later babe".. Pahabol niya.
"Hey baby im the first who approached you!".. Sabi noong mukang adik..
Hinila naman ako ni alex,.
"Woah wait X, umpisa palang trouble agad, marami pang chix oh, wag kang mag stick sa isa.. Uso ang threesome!".. He said..
"Crazy, I'll never do that treesome thing. One woman is more than enough para sa ranging hormones.!".. I said..
"Haha you're right bro,".. He answered..
Umupo na kami sa black na sofa kaharap ng round table..
Sarap sa tenga ng music..
"tequila please".. Sabi ko sa waiter na lumapit..
"Tiquila?".. Tanong ni alex..
"yeh why not..".. I said.
Nakakaamaze lahat ng nandito sa club na to, sa dancefloor maraming mga sumasayaw at naiingganyo rin akong sumayaw..
But I Have my rules..
Dapat nakainom ako bago sumayaw, pampalakas ng loob, sabi sa pilipinas..
"Cigarette?"... Nag abot saakin si alex ng isang stick ng sigarilyo but nah..
Alcohol is okay but cigarette..
"Nah, lex. Alam mong hindi ako nag e smoke..".. Sagot ko..
"Okay."..
Nakailang balik na ang waiter at naka limang glass na ako ng tiquila, medyo tipsy narin ako..
Mataas ang Alcohol tolerance ko thats why..
Pagkainom ko ng isa pang glass may dalawang lalaki na lumapit, well they're handsome but not my type..
Talagang hindi ko type, X is for girls..
"Boss, alex this is Nathan martinez my cousin's Friend".. Pag papakilala saamin ni dan..
Tumayo ako para makipag kamay..
Well hindi naman ako rude.."Nathan, this is my big boss and her friend alex"..
"Nice to meet you".. He said..
"Nice to meet you too".. I said..
Napatingin naman ako sa likuran nito at may babaeng nakatalikod kasama ng isang lalaki..
YOU ARE READING
Inlove With A Ghost!!?? [COMPLETED]
RomanceWhat would happen if you experienced an incredible event and when you woke up you would find a beautiful ghost? Would Xera want to go back to her body if she was already inlove with a ghost? Yess bisshes! Read it. Welcome to my story. Muah😘 -photo...