Brielle . Pov
NagisIng ako sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko pinilot kung imulat ang mga mata ko , ng mapagtanto ko na hindi ito ang kwarto ko dahil puro doreomon ang style ay napatayo ako , bakit ako nasa kwarto ni creed ? Alam ko na kwarto nya ito dahil minsan narin ako nakapasok rito . Kaya anong ginagawa ko rito . Tiningnan ko ang kabuuan ko naka floral satin chemise na ako , bakit ito na ang suot ko .
"goodmorning " masayang bati ni creed
Sa inis ko binato ko sya ng unan sa mukhaSAPUL!
" hey women , whats that for?" ang walang hiya nagmamaangmaangan pa !
"anong ginawa mo saakin Ha!?"
sigaw Ko sa kanya
Hinagisan ko ulit sya ng unan at natamaan ulit sya"what are you talking about!?" lalo akong naInis binato ko ulit sya ng unan pero nasalo na nya ito . Ng wala na akong mabato na unan kukunin ko na sana ang lampshade na nasa gilid ko agad naman nya itong inagaw saakin
"Amin na yan ! Bastos ka ! Manyak ka!" naiiyak na ako . Bakit sya pa ? Bakit sa kanya ko pa naibigay . HindiManlang sya nagpaalam saakIn , sinamantala nya ang kalasingan ko .
"what? Wala naman akong ginagawa sayo " tiningnan ko sya Mukhang nagsasabi naman sya ng totoo
"oh wait ! Ang akala mo ba may nanGyari saatin?" ngumisi pa sya .
Obvious ba ? Ano ba dapat ang isipin ko andito ako sa kwarto nya tapos Iba na ang suOt ko .
HinDi ako nakasagot sa tanOng nyaTumawa sya ng malakas . Dumilim nanaman ang mAta ko . Anong nakakatawa ?
"hahahahahahha ! Oh my god bri ang akala mo ba May ginawa tayo?" natatAwa nyang sabi .
TinaGo ko ang mukha ko sa palad ko , bakit mali ba ang iniisip ko
"you ashuming to much bri , you are not my type kaya bakit ko naman gagawin yun sayo "
Ang sakIt naman sa feelings na sabihan nya akOng you are not ny type ! Alam ko naman yun pero kailangan talaga harap harapan ko pa !
"b-bakIt iba na ang suot ko , atsaka bakit ako nasa kwarto mo ?" pinilit kung maging pormal dahil alam ko tatawanan nanaman nya ako
"ah , ako ang nagsundo sayo sa bar , tapos inuwi kita dahil lasiNg na lasing ka dinala naman kita sa kwarto mo tapos iniwan kita dahil tinawag ko yung staf sa baba para asikasuhin ka PagbaLik ko sa kwarto mo kasama Ko na yung staff puro suka na ang kwarto mo . "
Alam kO na sya ang sumundo saakin dahil naaninag ko ang mukha nYa pero hindi ko na alam ang sumunod ng mga nangyari , mukhang kaIlanGan ko magisip ng malalim hanggang sa maalala ko ang lahat .
"kaya nilipat kita sa kwarto ko at binihisaN ka ng staff dont worry nasa labas ako ng inaasikaso nya , pinaliniS ko na rin ang kwarto mo kaNina kaya magagamit mo na sya ." paLiwanag nito
Hindi ko alam kung makakAtingin ako ng maayos sa kanya dahil sa kahihiyan ng ginawa ko , bakit ba kasi sobrang ashuming ko akala ko kasi may Ginawa sya pero kung may Ginawa sya mararamdaman ko naman yun dahil virgin pA ako .
Nakakahiya ka bri ! Bakit kSi pinagisipan mo ng masama si creed , kasasabi nya nga lang hindi ka nya type kaya kahit kailaA hindi ka niya magugustuhan .
"okay okAy , umakyat lang namN ako para tingnan ka , papasok na ako sa trabaho , may gamot sa baba pampawala ng hangover " tumango nalang ako pero hindi parin ako tumitingin sakanya , sobea talaga ako nahihiya .
Narinig k nalang ang pagsara ng pinto , pagsilip ko wala na sya kaya nakahinga ako ng maluwag
Paglabas ko ng kwarto ni creed dumiretso ako sa kwarto ko kumuha ako ng pamalit at pumasok sa Cr para maligo .
YOU ARE READING
My EX CRUSH Is Soon To Be My HUSBAND ( MONTERO SERIES 1)
Любовные романыJensen creed montero and brielle sandoval brielle sandoval is good at business and plans to have her own restaurant with her friend Harry , after she graduated from high school in the philippines she decided to study collage in america. but what i...