Chapter twenty six

446 11 0
                                    

A/n

Miss me ? Well namiss ko rin po kato sorry Sa mabagal na update .😊 Love ko naman kayo .

______________________________________

sinalubong kami ni Javier. I dont know kung Tatawagin ko ba syang kuya or manong Feeling ko kasi Magkasing edad lang kami dahil Mukha naman syang bata pa .

" pasensya kana Señorito tinawagan po kasi ako ng Mommy nyo na Kailangan daw po nya ako sa Beach at iwanan ko nalang daw po kayo " nagpakamot pa sya ng kanyang Batok pagkatapos magpaliwanag. napabuntong hininga nman si Creed sa paliwanag nito .

"Where is mom?" kamusta na kaya si mama carmela hindin manlang kami naka tagal sa birthday party nya .

" nasa Beach house po " Tumango naman si creed Biglang dumapo ang mata ni Javier sa Bewang ko kung saan nakapulupot ang Braso ni creed doon Bigla naman ako nahiya Hindi ako sanay sa PDA sceen hindi naman kasi ako katulad ni stacey lantaran kung magpakita .

" javier Lets go " Awtoridad na utos ni Creed.  Nagkamot ulit ng batok si javier bago mauna sa yacht . sumunod naman kami Creed Inalalayan nya ako paakyat .

Nilalanghap ko ang Simoy ng hangin Napaka ganda tumira dito Sa Tabi ng dagat napaka peaceful walang kahit na sino ang gagambala sayo isa pa Fresh air ang hangin keysa sa Maynila Puro usok Ng kung ano ano Kulang na nga lang ay hikain ka sa mga usok na malalanghap mo . .

" Hey " Naptingin ako kay creed na bagong dating may dala syang Beer Inaabutan nya ako pero i refuse it Ang aga para uminom .

Tumungga si creed ng beer at nakatingin sa karagatan Kung titingnan mo si creed sya yung tipo ng tao na Alam mo na mayaman talaga isa pa ay seryosong tao  at Napaka Chill lang Parang walang problema matangos ang ilong ang labi Ay Mapupula at malambot May sixpack abs . asan kapa Kay jensen kana !

" don't stare at me lest I melt haha" bigla nyang sabi umiwas naman ako ng tingin sa kanya. Ano bayan nakakahiya bakit ba kasi tinititigan ko siya .

May gusto akong itanong sa kanya Sana sagutin nya tutal karapatan ko naman malaman iyon huminga ako ng malalim Tsaka nagsalita.

"creed What do you plan on us? you said you love me Is that right? I wonder how that happened samantalang girlfriend mo si Stacey " karapatan ko malaman kung ano ang totoo May nangyari na saamin sya ang Una ko sa lahat sya ang first kiss ko at sya ang naka virgin sakin . Hindi ako sa Mag dedemand or Magiging desperada Bilang babae Ayoko maguluhan para alam ko kung san ko ilalagay ang sarili ko .

"I do not know, just One day I just woke up that I wanted you at first I just want you pero habang tumatagal Lahat ng ipinapakita mo minamahal ko na , alam ko na ang corny ko pero yun ang totoo Lahat ng meron ka bri ay gusto ko dahil totoo ka sa sarili mo " my heart melted at his words I did not know what I was going to do Ngayon alam ko na kung bakit nya ako nagustuhan pero bakit hindi parin ako mapakali hindi kaya dahil Guilty ako dahil girlfriend ni creed si stacey at nag cheat kaming dalawa .

"Creed "
Hinawakan nya ang dalawa kong kamay
Naramdaman ko nanaman ang pagbilis ng puso ko Sya lang talaga ang nagpaparamdam saakin neto at wala ng iba .

"I love you bri you also said you love me, trust me I am here for you" Ngumiti ako Sumandal ako sa dibdib nya wala akong pake kung Marinig nya kung gaano kalakas ang tibok ng puso ko Basta ang alam ko Mahal ko sya At yun na yun .

" Si stacey ? paano sya creed Naguilty ako kahit na hindi kami goodterms ng girlfriend mo hindi naman tama na Nagtaksil tayong dalawa " emosyonal kung sabi . niyakap nya ako lalo
Ramdam ko rin ang bilis ng tibok ng puso niya.

My EX CRUSH Is Soon To Be My HUSBAND  ( MONTERO SERIES 1) Where stories live. Discover now