Nasa malayo palang kami pero tanaw ko na ang isla Ng mga montero Tinuro ni creed Ito saakin Napaka ganda at ang lake hindi ko akalain na may sarili silang isla Rito Kasi kai kahit mayaman kami ay Hindi naman kami interesado sa mga ganyan More on Pupunta lang kami sa ibat ibang bansa at mag travel . Nakakahanga pala talaga ang montero family Ng Makadaong na ang Yacht inalalayan ako ni creed Nung una ay Ayaw ko pero dahil muntik na akong madulas Nagpaalalay nalang ako Keysa naman Madulas ako diba.
" Salamat" nakangiti kong sabi . ngumiti naman sya .pero hindi parin nya binibitawan ang kamay ko Gusto ko man bitawan ang kamay nya pero hndi ko magawa feeling ko Napaka sarap hawakan ng kamay ni creed .
"Maam sir Dito nalang po ako , aantayjn ko nalang po kayo " Sabi nung lalake .
" alright , lets go bri " Kamig dalawa ni creed ang naglakad nakakamangha dahil may sarili silang bahay dito at Puro glass ang dingding kaya kitang kita mo rito ang loob Nya. at Ang mga puno at damo para silang may sarilinh pabango Napaka Presko pa. Parang ang sarap tumira rito Kung pwede lang sana .
Binuksan ni creed ang Pinto Hindi Ito naka lock or Naka passcode manlang
" hindi kayo Naglock?"" private property everything here is secure so we will know who goes or enters here" ahh Ganun sila ka kapante Na hindi sila mananakawan sabi nga nya secure naman ito Atsaka montero paba Baka nga hindi kapa nakakababa sa Yacht or bangka Ay harangan ka na nila .
Binuksan ni creed ang Pinto Napangiti ako ng nasa loob Puro puti ang sahig kahit ang Mga gamit ay puti rin .
"Mom designed this house and she also bought the furniture here" Hindi pala talaga nakakapagtaka dahil napaka ganda ng bahay na ito kahit ang Mga gamit ay nakaayos Kahit walanh nakatira dito ay sobranh linis.
"every day javier goes to Clean up and look at every corner of the house in a week mom only comes here with dad here" Katiwala pala yung javier na iyo Siguro sya yung lalake na Nagdrive ng yacht.
" nasaan ba ang Papeles na kukunin natin ?" Tanong ko . Gusto ko man libutin ang buong bahay ay may kailangan pa pala kaming kunin At baka inaantay na ito ni mama carmela.
" here " Pumunta kami sa kaliwa May hagdanan ito Paakyat pagakyat namin may tatlong kwarto ito Ang nasa gitna ang Binuksan. Ni creed.
Puro puti rin ang Mga gamit na andito kahit ang kama Napaka aliwalas tingnan .
" nasaan kaya yung papeles ?" tanong ko . pumunta ako ss drawer kung saan Nasa katabi lang ito nh kama binuksan ko ito Pero wala naman kahit ang nasa baba ay wala rin . tumingjn ako kay creed Na nakatayo lang
"anong tinitingin tingin mo jan ? tulungan mo kaya ako maghanap " Aba ako lang ang gumagalaw samantalang kasama ko naman sya .
" I like your clothes, you are beautiful"
" Anong sabi mo ?" Hindi ko masyadong narinig .
" your beautiful " Hala ako daw maganda ? Hindi kaya lasing ito . Pero kinikilig ako ss sinabi nya hindi naman na bago ito dahil sinabihan na rin nya ako pero bakit ganito pag si creed ang nagsasabi Iba sa pakiramdam .
" Ah salamat , actually Hindi ko nga alam kung sino nagbigay nito gusto ko sana mag thankyou " Hanggang ngayon palaisipan parjn saakin kung sino nagbigay saakin nito . Wala naman kasi akong ibang maisip eh .
" Me " Ano raw ?
"I gave you that " dagdag pa nya umuwang ang labi ko . si-siya ang nagbigay nito ." hala bakit ?" hindi ko alam kung bakit yan ang lumabas ss bibig ko pero anong dahilan nya para bigyan ako ng damit .
" I just want to, I know that suits you" eh bakit hindi nalang kay stacey Gusto ko sanang itanong yan kaso wag nalang .
" Ah thankyou" May narinig ako Na Parang Motor ng yacht Agad akong napalingon hala ! Patakbo akong sumilip buti nalang at Glass ang pader kitang kita ko kung paano gumalaw ang yacht Napatingin ako sa katabi ki kahit sya ay mukhang nagulat .
YOU ARE READING
My EX CRUSH Is Soon To Be My HUSBAND ( MONTERO SERIES 1)
RomanceJensen creed montero and brielle sandoval brielle sandoval is good at business and plans to have her own restaurant with her friend Harry , after she graduated from high school in the philippines she decided to study collage in america. but what i...