Nagising ako dahil sa sikat ng araw na tumatama sa mukha ko Umaga na pala Tumingin ako kung andito pa si creed sa tabi ko Pero wala na .asan na sya ? Kung ano ano ng pumasok sa isip ko na baka iniwan na nya ako dito magisaDahil may nangyari na saamin or baka naman bumalik na sya kay stacey dahil natauhan na sya sa nangyari saamin . Pero paano kung Yun nga ang mangyari Paano naman ako ? ayoko maging desperada Kahit may nangyari saamin dapat isipin ko parin na isa akong babae na may pinagaralan na dapat Balewalain nalang ang lahat , tama Bakit ba ako nagpapaapekto its just a onenightstand Yung sinabi nyang ILOVEYOU. Malamang ay hindi naman totoo iyon . tumayo ako Napangiwi ako sa sakit Na naramdaman ko sa Gitna ng mga hita ko umupo ako , shit ! ang sakit pala paano ako makakalad nito ng maayos huhuhu . unti unti Kung ginalaw ang mga paa ko Hanggang sa Makayanan ko na maglakad Pumunta ako sa cabinet Baka may Naiwan na damit dito na pwede ko maisuot ibabalik or papalitan ko nalang kung sakali . Nangbuksan ko ang cabinet Nakakamangha dahil Ang daming damit at ibat ibang klase may Shorts tshirt swimsuit dress may Pajama and more. Grabe Ibang klase rn talaga . Namili ako ng isusuot na magiging komportable ako.
Sleeves Ruffle Mariel dress Color white Sya Ang ganda nito Ito ang napili ko na gamitin . Binuksa ko ang Maliit na cabinet Napangiti ako ng makitq ko na punong puno ng Panty at bra Kulang nalang talaga may tumira dito araw araw at wala ka ng hahanapin pa eh . kinuha ko ang mga napili ko at ika ikang pumasok sa Bathroom .
Habang naliligo ako Ay Hindi ko parin Magawang Hindi magalala sa nangyari imbes na maging masaya ako bakit feeling ko May kasalanan akong nagawa This is the first time na Kinakabahan ako . girlfriend ni creed si stacey Kahit fiance ny ako may karapatan parin si stacey dahil ak lanh naman ang naging saling pusa but now . Gosh ! .
Nang matapos ako sa pagligo Nagbihis na ako tingnan ko ang sarili ko sa sarili ko sa salamin Napka ganda ko parin walang bago kahit simple lang Nilugay ko ang buhok ko . naoagdesisyunan ko ng bumaba para magluto . kahit Na nahihirapan akong bumaba ay pinilit ko parin Kasalanan ko to eh Dapat kayanin ko . eut pa Sabi nga Sa facebook . nakakatawa dahil may mga words ako na nalalaman na ganun pang millenial lang .
At sa wakas ng makababa na ako Dumiretso ako sa kitchen area Papalapit palang ako ng may marinig na akong Kumakanta boses iyon ni creed , ibigsabihin hindi nya ako iniwan ? Hinawakan ko ang Dibdib ko bumibilis nanaman ang tibok nya parang hindi normal . Dahan dahan akong lumapit Sinilip ko sya kitang kita ko kung gaano ka ganda ang gising nya Sumasayaw sya habang Kumakanta ng
" Love me like you do , lala love me like you do" napangiti ako Gaya gaya iyan djn ang Narinig nya saakin nung nagluluto ako sa penthouse nya . Pero teka bakit sya nagluluto eh hindi naman sya marunong . Imbes na magtago ay Lumabas na ako at lumapit sa kanya inayos ko ang paglalakad ko ayoko na ipahalata sa kanya na may masakit saakin at baka magalala sya Sabi kasi sa Facebook Normal lang daw yun sa babae . hayss hindi ko alam bakit ang dami kong nakukuhang Info sa facebook pero minsan Nakakatulong din naman sya eh .
"Creed" tawag ko .
Bigla naman syang lumingon na may ngiti sa labi .
" hi baby Your a wake " Wow goodmood lang ipekto ba ito ng Na eut . Charrr lumapit sya saakin Hindi ako gumalaw Sa kinakatayuan ko .
" you are still beautiful even when you are newly awake baby" My gosh ! Umagang umaga pinapakilig ako ni creed . parang kanina lang Confused pa ako pero ngayon kinikilig na ako .
He kissed me on the lips It was quick dahil dampi lang naman iyon .
" Gusto mo ba ako nalang magluto ? Diba hindi ka marunong ?"
he shook his head and held my hand
"Just rest there and watch me " nag wink pa sya . Hindi na ako Umalma Bumalik sya sa pagluluto Hindi ko maiwasan mapangiti dahil Ang saya saya nya well thanks god atlis hindi ako masyado ng kung ano ano .
Pagkatapos ng 10minutes na prepare na ni creed ng niluto nya . dahan dahan akong naglakad papuntang dining area para hindi nya malahalat na may masakit saakin . Pagupo ko ng lamesa tumingin ako kay creee nakatingin pala sya saakin" Why ?" I asked him
"Does it hurts?" nagaalalang tanong nya
" Ang alin?" Maangmangan ko .
"don't fool me bri I know your femininity hurts, why are you keeping it a secret from me?" hindi ako makasagot Kasi ayoko magalala ka Eh . atsaka nahihiya ako dahil virgin pa ako . Jusko gusto ko sabihin sana sa kanyan iyan kaso mas mabuti nalang manahimik
Hinawakan ni creed ang kamay ko na nasa Ilalim ng mesa
" It's normal that it hurts, Don't worry it will disappear as well , okay baby?" tumango nalang ako ." Okay lets eat , what do you want baby , Hotdog , egg , sandwhich or me ?"
"CREED !" itong lalaking ito hindi ko alam may ganyan pa pala syang side Anong me ka jan . nakakainis kung pwede lang eh . Hahahaah
Tumawa sya at pinisil ang pisnge ko
"sorry, I just want to make you laugh"
" thankyou " Sabi ko .
Tumingin ako sa mga pinirito nya .What do i expect puro sunog Sunog na hotdog at itlog Yung sandwhich pwede pa . Bakit ganun nung nagluto sya ng favorite ko masarap naman. Kmuha ako Ng lahat Hiniwa ko ang Hotdog at kinain ito
"Masarap?" ngumiti naman ako
" Masarap " walang choice Eh pero okay na rin na apperciate ko ang ginawa nya para saakin.
Siguro tsaka na namin paguusapan si stacey .soonPagkatapos namin magalmusal Ako na ang Nag presinta maghugas Nung una ay pinipigilan pa ako ni creed Pero sa huli ako ang nanalo . Nagulat ako ng May Biglang yumakap saakin mula sa Likod ko .
"does it still hurt?" Bulong nya sa tenga ko nakiliti ako sa ginawa nya pero mas pinili ko nalang Wag Indahin .
"A-ah hindi na" may kirot pa sya pero Nawawala na rin ang sakit Syempre Ipasok ba naman sayo yung malaking Upo nya ...
Mas hinigpitan pa nya ang pagkakayakap saakin Gumagaan ang loob ko sa ginagawa nya Ngayon lang naging ganito ka sweet saakin si creed Naguguluhan man ako sa Mga actions nya Tsaka ko na iisipin iyon Sa ngayon Bakit hindi ko ienjoy ang mga nangyayari.
"Are you thinking about stacey?" Napahinto ako sa paghuhugas sa tanong nya pinatay ko ang grip at humarap sa kanya Malapit na malapit ang mga mukha namin Sa isat isa may naramdaman ako Na kiliti ss gitnang bahagi ng hita ko , ano bayan Masakit ka pa nga Gusto mo nanaman.
" huh hindi "
"what I told you last night that I love you is true, are you true what you said last night that you love me?" Mahal nya ako Kitang kita ko sa mga mata nya ang sparks . nahihiya akong sabihin tumango nalang ako at tumingin sa ibang direksyon kailangan ba dito namin pagusapan ang bagay na iyan sa Kitchen at naghuhugas pa talaga ako .
Kinuha nya ang baba ko at Hinarap nya sa kanya
" I need your word baby " Kinagat ko ang labi ko ." oo i love you" Yumuko ako para hindi nya makita ang Mukha ko na alam ko ngayon ay pulang pula na Ganito ba umamin sa Nagugustuhan mo Hindi ko naman kasi naranasan ito noon kay creed oo nahuli nya ako na Inistalk ko sya pero never ako nagtapat ng feelings non .
" I'm happy that we feel the same way, I'll take care of stacey don't worry" niyakap ko sya gusto ko man itanong sa kanya kung bakit nya ako mahal at paano nangyari ay tsaka nalang Pagnagkaroon ulit kami ng oras .
Sya ang unang kumalas sa pagkakayakap he touched my chin he slowly lifted it And kissed me on my lips her lips are so soft as if no one has kissed her yet I was not surprised by creed put her tongue in my mouth and I did the same I just followed her movements. Humawak ako sa lababo Dahil sa Agresibo naming paghahalikan na akala mo ay wala ng bukas kung ganito kami araw araw Baka Puno na ng langgam Ang Lugar namin for sure . tinaas ni creed ang Dress ko Hanggang sa maabot nya ang mabibilog kong Siopao Napangungol ako ng Pisilin nya ang pasas ko . fuck ! Nilalamin pa namin ang halikan naman he lowered his hand to my waist He was about to remove my panties when suddenly something sounded loud outside nagkatinginan kami" Javier is here, Fix your self We are leaving "
" Paano ?" Hindi na nya pinatapos .
" Mom is really good " Yun lang ang sinabi nya At iniwanan nya ako ng Quick kiss . Ang gulo Bakit naging magaling si mama carmela . hayss mabuti pa ayusin bilisan ko na ito Inayos ko ang Dress ko at bumalik na sa paghuhugas .
To be continued...
YOU ARE READING
My EX CRUSH Is Soon To Be My HUSBAND ( MONTERO SERIES 1)
RomanceJensen creed montero and brielle sandoval brielle sandoval is good at business and plans to have her own restaurant with her friend Harry , after she graduated from high school in the philippines she decided to study collage in america. but what i...