A/n
Thanks god nakapag ud na ulit dito dami lang ginagawa mga babies ko. Hahahaha but anyway goodevening 🥰
hanggang ngayon inaantok pa rin ako ang sakit pa ng buong katawan ko feeling ko lalagnatinc ako , sino ba naman hindi lalagnatin eh nakailang beses kaming tsukstsakan kagabi .
Papunta kami ngayon sa cavite sabi ni creed saakin may isa pa daw syang bahay doon Siguro itutuloy namin yung bakasyon namin .
" Hey whats wrong?" Malambing na tanong ni creed saakin sya ang nag drive .
" Nothing , inaantok lang ako " Humikab na ako . Antok na talaga ako .
" You can sleep , babantayan kita " . Tumango naman ako . Inayos ko ang upo ko binigay sa akin ni creed yung unan na nasa leeg niya .
" Paano ka?" Magmamaneho sya mas kailangan niya ito dahil baka mangalay ang leeg niya
" Ok lang ako , go sleep " bumalik ang mata niya sa daan. kinuha ko nalang ang unan ibabalik ko nalang sasaglit lang ako matulog para kahit papaano may lakas ako .
Paggisinh ko nakahinto na ang sasakyan namin Tumingin ako sa labas nasa minimarket kami tumingin ako sa katabi ko pero wala si creed . Baka bumili lang . Ibinalik ko yung unan niya sa upuan niya Inayos ko ang suot ko nagugutom na ako at bumaba ako ng kotse . Pumasok ako sa minimarket Ang lamig
" Nasaan kaya sya?" dumiretso ako sa drinks Kumuha ako ng dalawang 2 ice tea at dalawang tubig pumunta naman ako sa Junkfoods kumuha ako ng dalawang chichirya pumunta ako sa cashier
" Dalawang Hotdog And Dalawang Chiken with rice please " order ko.
" Just a minute mam" sabi ng cashier .
Habang nagaantay ako hindi ako sinasadya marining ang pingauusap ng dalawang babae .
" Grabe ang gwapo talaga niya nakita mo yun" sabi ng isang naka black hair .
" Yeah kaso girl may girlfriend eh " ah yun lang karamihan talaga sa gwapo msy girlfriend Eh .
" Yeah Pero i know his name Kasi Nakitq ko na sya sa magazine sya si Jensen montero Pinaka sikat at magaling na bussiness tycoon , grabe Napaka swerte ng girlfriend niya" nanlaki ang mga tenga at mata ko sa narinig ko . Tama ba ang narinig ko si creed ang pinaguusapan nila . Mas lalo pa akong lumapit sakanila pero hindi pahalata .
" Oo nga yung girlfriend niya yung kasama niya ngayon diba Yung short hair mukha ngang agressive " hinawakan ko ang buhok ko hindi naman ako short hair ah atsaka ako lang naman ang kasama ni creed ngayon wala ng iba . Or baka naman may kasama syq bgayon na iba .
" Here is your order mama" Anunsyo ng cashier kinuha ko ang Order ko at inabot ko sa Kanya ang 1000.
" Keep the change . " dali dali akong lumabas ng mini market . Luminga linga ako nasaan na ba sya? Naglakad lakad ako hanggang sa makapunta ako sa gilid ng Market .
" Miss May nakita po ba kayong mistiso na gwapo?" Tanong ko sa babae mukhang janitor ata .
" opo mam andoon po sa likod may kasama pong babae girlfriend po ata " kumuyom ang kamao ko anong girlfriend eh ako ang girlfriend non . Talaga ba? Diba si stacey ang girlfriend niya ay bahala na basta may nangyari saamin ganun .
Pumunta ako sa direksyon na sinabi ni ate Pabilis ng pabilis ang tibok ng puso ko Habang papalapit sa likod . Nang sa wakas ay nakarating na ako . Tama nga sila andito si creed at may kasamang ba-babae maikli ang buhok at ang damit pati shorts ang ikli basta halos lahat ata ng Meron sya puro maikli eh . Naramdaman ko ang sakit ng Makita ko kung paano sila tumawa at paano hawakan ni creed ang mukha niya . Nagtago ako ng lumingon sya . Fuck ! i hate this malay mo lang naman magkaibigan sila wag kang mag over thinking. Pero bakit andito sila sa tago diba . Tumakbo na ako pabalik ng kotse bago pa ako mahuli
YOU ARE READING
My EX CRUSH Is Soon To Be My HUSBAND ( MONTERO SERIES 1)
RomanceJensen creed montero and brielle sandoval brielle sandoval is good at business and plans to have her own restaurant with her friend Harry , after she graduated from high school in the philippines she decided to study collage in america. but what i...