CHAPTER 20

602 35 0
                                    

CHAPTER 20: Girls war


 

Elthon John Torres


    Psh! Ngayon lang nag kita pero parang close na silang dalawa at ngayon ay pinag uusapan nila ang k-pop na Black pink ata ‘yun tsk! Pero nakakatuwa lang dahil nag kasundo agad silang dalawa.


“Kumain na muna kayo.” Sabi ko sa dalawa. Kung ano pang tuksohan ang ginagawa nila, hindi nga ako makasabay na o-op tuloy ako. Imbis kaming tatlo ang mag bonding silang dalawa lang.

“Thank you Ej. Nag enjoy ako na kasama kayong mag kapatid.” Sabi niya habang inaaalis ang seatbelt niya.

“Mas nag enjoy ako.” Sabi ko at tumawa naman siya.

“I love you.” Nakangiting sabi niya kaya ngumiti rin ako.

“I love you more.” Nang tuluyan na siyang lumabas ng kotse ko tiningnan ko siya hanggang sa maka pasok ng gate nila. Siguro kaya kong mawala si Zandra pero hindi ang pinaka siya.




Sabrina Torres



Dahil may number naman ako ni ate Kielce at dahil boring ako dito sa bahay napag isipan ko na tawagan siya at ayain mag mall.

“Who are you?” sagot niya sa tawag ko, ni wala man lang Hi or Hello.

“Hindi mo ako kilala?” tanong ko.

“Tatanongin ba kita kung sino ka if I know your boses?” napatawa naman ako sa sinabi niya. Ewan ko ba alam ko naman na masama ang ugali niya pero ang gaan ng pakiramdam ko sa kaniya.

“Ate this is me! Sabrina!” maarteng sabi ko at narinig ko naman ang pag mura niya kaya mas lalo akong natawa.

“O My! I’m sorry. Yes ano ‘yun?” pakiramdam ko tuloy naging sweet ang boses niya napaka cute! Nang maaya ko na siyang mag pa mall nag gayak na agad ako, nauna pa nga ako sa mall na pupuntahan namin e.

“You love reading rin talaga no?” tanong ko sa kaniya.

“Yes, stress reliever.” Nakangiting sagot niya. Grabe nakaka amazed siya, marami na rin siyang collection ng mga aklat, pinakita niya sa akin ang mini library nila gagi gusto ko rin no’n!

“Look who’s here..” napalingon kami pareho ni ate dahil sa pamilyar na boses na nag salita.

“Grabe aga aga maligno agad ang nakikita ko. Allowed pala sa ganitong lugar ang kagaya nito?” bahagya naman akong natawa sa sinabi niya.

“Nag aano ka ba rito?” tanong ko sa kaniya.

“Bakit kayo lang ba ang p’wedeng pumunta dito? Talagang may kasama ka pang flirty” tanong ni Jea.

“Look who’s talking.” Walang ganang sabi ni Ate Kielce.

“Anong sabi mo?!” Galit na tanong ni Jea.

“Are you deaf? Six pesos lang ang panlinis ng tenga afford mo naman siguro ‘yun, gamitin mo para ipanglinis mo sa tenga mo kung kere linisan mo na rin pati budhi mo.” Natawa naman ako sa sinabi ni Ate kay Jea gagi ang galing!

“What a crazy bitch!” sigaw ni Jea at napa atras naman si Jea ng lumapit sa kaniya si Ate Kielce.

“And you’re a asshole, pathetic, stupi, idiot bitch. Don’t try to mess with me, I am the worst devil bitch you could ever encounter. Stay away from me and stop flirting my boyfriend. Isa pa Jea makikita mo na ang hinahanap mo.” Seryoso na sabi ni Ate Kielce na nag paerap kay Jea bago tumalikod.

“Wow! You’re the coolest!” Sabi ko sa kaniya at inaya naman niya akong mag bayad muna ng libro bago kami kumain.





I'M A BAD GIRL (TO BE PUBLISHED UNDER GSM))✔ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon