A/N: May nag tanong sakin kung may susunod ba na series sa tdms at crackheads.
- like wut, meron ang DDS, pero tatapusin ko muna itong crackheads, tsaka napag isip isip ko na hindi ko muna ipagpapatuloy ang TDMS, focus muna ako dito. Kasi gusto ko muna matapos ang mga story ng crackheads.CHAPTER 10
MAGKASAMA SI JELLIAN AT EVANDER na sumakay sa isang speed boat, si Evander ang syang nagmamaneho at si Jellian naman ay nakaupo lang at inaamoy ang sariwang hangin.
Nang medyo malayo layo na sila ng konti mula sa baybayin ay agad kinuha ni Evander ang gagamitin para sa pambibingwit ng isda.
"Ahm...pwede rin ba ako mangisda?" Tanong nya sa binata, na may itinatali sa hook nito.
Tumingin ito sa kanya saka ngumiti, "oo naman." May kinuha pa itong isang fishing rod at tinalian rin ng pa-in sa hook nito saka binigay sa kanya.
Nagsimula na silang mambingwit ng isda, at naghintay nang ilang minuto.
Tahimik lang sa silang dalawa at walang imik sa isa't isa. Medyo nakakaasiwa man ay mas mabuti narin iyon, baka kung san pa patungo ang usapan nila.
Ilang segundo pa ay biglang gumalaw ang tali ng fishing rod ni Jellian na ikina gulat nya.
"Evander! May humihila! Isda!" Sigaw nya sa binata na agad inagaw ang fishing rod nya at ito na ang humila sa isda.
Ilang segundong pang ay agad iwinaksi ni Evander ang fishing rod at agad tumambad sa kanila ang matambok na isdang di nya alam ang pangalan. Malaki ang isda at buhay na buhay pa.
Tuwang tuwa naman talaga syang may nahuli sya pero nang mapatingin sya sa gawi ni Evander ay basang basa ang suot nitong hawaian na polo.
"Naku! Evander, basang basa ka." Saad nya sa binata.
"Napisikan lang ako." Saad nito saka walang pasabing hinubad ang suot nitong polo.
Agad tumambad sa kanya ang pack of abs nito. Di nya alam na napakatikas pala nitong si Evander. Broad chest, strong muscles and bisceps, pack of abs. Argh!
Mesherep! Eng sherep sherep!
Siguro araw araw itong nagwowork out. Pero di naman nya namamalayan na nag eexercise ito. Siguro ay pumupunta ito sa gym.
Napatulala nalang sya at napanganga dahil napakahot nang kasama nya. Lawyer at bussiness man pa nga ito, gwapo at macho pa.
Ang swerte siguro nang magiging asawa nito. Saad nya sa isip nya.
Biglang tumikhim ang kaharap nya na wala sa sariling nag angat sya nang tingin.
"Baka matunaw ang abs ko nyan." Pabiro nitong saad.
Pinandilatan nya lang ito saka umirap.
Umupo naman sa harap nya si Evander. Nakatitig ito sa kanya at parang binabasa nito ang iniisip nya.
"Bakit?" Mataray nyang tanong rito.
Dahil sa napaka hot nito di nya mapigilang mag init. Ano ba yan!
Ang landi mo, Jellian!
"Jellian..." Ito na namang boses nitong parang inaakit sya. "I'm horny." Diretsahan nitong saad na ikinalaki ng mga mata nya.
"A-ano?"
Bumuntong hininga ito at sumimangot na parang bata. "Tinulugan mo ako kagabi."
Mas lalong nanlaki ang mga matanya. "How—Omygod! Because it's my first orgasm!" Duro nya dito.
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED DESIRE (Completed)
General FictionSYPNOSIS: Jellian Yahaira Daulton is a half american and half filipina ofw, who's willing to sacrifice and work hard for her family. Simula nang iwan sila ng sariling ama at ipagpalit sa ibang pamilya, nawalan na sya ng pag asa sa kanyang sarili pe...