SPG.
CHAPTER 14
EVANDER SLID HIS FINGER INTO Jellian's hole, napaungol naman ang dalaga dahil sa kanyang ginawa.
Jellian was naked in front of him, while laying on the sand. Hindi na rin masyadong umuulan ng malakas kaya naririnig nya ang pag impit ng ungol nito.
He was turned on the way Jellian moaned his name. Mas binilisan nya ang pagbayo sa pagkababae ni Jellian gamit ang isang daliri.
Napakapit ang dalawa nitong paa sa beywang nya habang ang isang kamay ay nasa kamay nya na nasa dibdib nito at ang isa naman ay nasa may buhok nito.
He was enjoying the view kaya dinagdagan nya ng isang daliri at pinasok sa loob ng pagkababae ng dalaga, he was amazed by how still tight Jellian is.
"Ohh..Evander, keep doing it..ohh." Ungol nito habang nakatingin sa kanya. Nakagat nito ang isang labi nang mas lalo nya pang bilisan ang galaw.
Dumukwang sya palapit rito at hinalikan ito sa mga labi. Kapagkuwan ay bumaba ang halik nya sa leeg nito patungo sa tenga nito.
"I like how tight you are, Jellian." Mahina nyang saad rito saka pinasadahan nang halik ang collarbone nito patungo sa dibdib at sa utong nito.
Naramdaman nalang nya ang pag arko ng katawan ng dalaga nang dila dilaan at kagat kagatin nya ang utong nito.
"Evander...uhmp...uhh! Ah!" Napasabunot ito sa buhok nya at mas lalo pang idiniin ang pagmumukha nya sa malulusog nitong dibdib.
Meanwhile ang mga daliri nya ay abala pa rin sa pagpapaligaya sa pagkababae nito.
Ibinaba nya ang halik nya patungo sa puson nito at sa intrada nang pagkababae nito. Tinukso tukso nya ang pagkababae nito habang dinidilaan ang tuktok nun.
Kapagkuwan ay hinawakan nya ang binti ng dalaga at mas ibinuka pa para malaya nyang matikman ang pagkababae nito. Dinidilaan at pinalalaruan nya ang bid nito.
Rinig nya ang panay ungol ni Jellian sa pangalan nya kaya mas lalo nyang idiniin ang pagmumukha sa pagkababae nito.
He likes the taste and scent of Jellian, she's scented like a plum.
"E-evander...i'm cumming..ooh! Hmmm." Rinig nyang sabi nito kaya mas lalo nyang inigihan ang ginagawa.
He licked and teased Jellian's womanhood using his tongue and Jellian would just moaned his name loud and clear, begging for more.
After that, she cum a lot of juices. Napangiti sya at hinalikan ang tungki ng ilong nito.
"Good girl." He said then lick Jellian's juices until there's nothing left.
Hinubad nya ang boxer na suot sa harapan mismo ng dalaga at itinapon iyon sa kung saan, agad naman lumuhod sa harapan nya si Jellian at hinalikan ng dibdib nya patungo sa abdomen nya at sa pagkalalaki nya.
"Jellian.." Mahinang sambit nya sa pangalan nito. "Hmmm...Jellian."
Dinilaan ng dalaga ang ulo ng kanyang pagkalalaki na mas lalo pag nanigas.
Hinawakan nya ang ulo ng dalaga at iginiya nya ang pagkalalaki papasok sa bibig nito, habang nag taas baba ang bibig nito sa pagkalalaki nya ay hawak rin nito ang bayag nya at bahagya pang minasahe iyon.
"Hmmm...that's it, Jellian...hmmm." He moaned.
Napasabunot sya sa buhok ng dalaga nang bilisan nito ang galaw ng ulo at bibig.
Nakagat nya ang pang ibabang labi habang pinagmamasdan ang dalaga.
"Oh..Jellian, Fuck it." He cursed, napapikit sya at napaangat ang ulo, randama na nya ang rurok ng kaligayahan.
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED DESIRE (Completed)
Fiksi UmumSYPNOSIS: Jellian Yahaira Daulton is a half american and half filipina ofw, who's willing to sacrifice and work hard for her family. Simula nang iwan sila ng sariling ama at ipagpalit sa ibang pamilya, nawalan na sya ng pag asa sa kanyang sarili pe...