CHAPTER 18
The world can be a nasty place,
You know it, I know it, yeah
We don't have to fall from grace,
Put down the weapons you fight withPagsisimula nya sa kanta na isa sa mga paborito nyang kanta ni Selena Gomez. Kahit medyo nag eenjoy na ang iba sa pagkanta at sa pagtugtog ng banda nila Cecilion ay kinakabahan parin sya pero pinanatili nya ang sariling kalmado.
Kill' em with kindness
Kill' em with kindness
Kll' em, Kill' em, Kill' em with kindnessNapangiti sya sa hiyawan nang mga tao at dahil doon ay iwinagayway nya ang kamay saka inenjoy at hinataw pa ang pagkanta nya.
Kill' em with kindness
Kill' em with kindness
Go ahead, Go ahead, Go ahead nowNapaindak sya sa instrumental sound na nililikha nang banda nila Cecilion. Napasayaw sayaw narin sya sa lamyos ng musika.
Nagpatuloy sya sa pagkanta at sumasabay sa pag indak nya ang mga taong nakapaligid sa kanya. Pinagpapawisan na rin sya sobrang pag galaw galaw.
Your lies are bullets
Your mouth's a gun
No war and anger
Was ever won
Put out the fire before igniting
Next time you're fightingPagkanta nya sa bridge ng kanta, saka napatingin sa mga kamay nya.
Hindi na ako magpapaapi. Hinding hindi na!
Condident nyang tiningnan ang mga tao at buong pusong binuhos ang sarili sa pagkanta kasabay nun ay ang malakas na pagtugtog ng banda.
Kill' em with kindness
Kill' em with kindness
Kill' em, Kill' em, Kill' em with kindnessIsinabay nya sa indak ang katawan, halos mabuwal na nga sya sa kinatatayuan dahil sa pag iindak nya habang hawak ang microphone.
Kill' em with kindness
Kill' em with kindness
Go ahead, Go ahead, Go ahead nowGo ahead, Go ahead now
Go ahead, Go ahead now
Go ahead, Go ahead nowHanggang sa matapos ang kanta ay ganun pa rin ang ginagawa nya.
Masyado syang lulong sa pagsaya ngayong gabi.
I want to forget Hannah's kiss to Evander earlier, just for tonight.
"JELLIAN, THAT'S ENOUGH...marami ka nang nainom." Sabi ni Cecilion na pinipigilan syang uminom mula sa bote ng alak na hawak nya.
Heto kasi sya, mag indak indak sa stage ay nilunod nya naman ang sarili sa pag inom ng alak.
Pinapagitnaan sya ng banda nila Cecilion. Katabi nya ito at ang drummer ng banda na si Khufra.
Iwinaksi nya ang kamay ni Cecilion na pilit inaagaw sa kanya ang bote.
"Wag ka nga, minsan na nga lang ako mag inom eh. Hayaan mo na ako." Saad nya rito.
"You already drink too much." Singit nitong si Hanzou at ito na ang umagaw sa bote
Napasimangot nalang sya sa mga ito.
"You guys are so mean." Saad nya at napailing iling dahil sa kalasingan.
"Saan ka ba nakatira, Jellian? Ihahatid ka namin." Anang Cecilion saka pinunasan ang bibig nya gamit ang tissue na nasa gilid ng lamesa.
"Nakikitira lang ako." Papikit pikit nyang sagot rito.
"Saan?" Sabay nang mga itong tanong.
Umiling sya. "No I wouldn't tell you guys, I wanna get drunk! Partyyy!" Hiyaw nya ngunit pinigilan sya sa mga kamay ni Khufra.
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED DESIRE (Completed)
General FictionSYPNOSIS: Jellian Yahaira Daulton is a half american and half filipina ofw, who's willing to sacrifice and work hard for her family. Simula nang iwan sila ng sariling ama at ipagpalit sa ibang pamilya, nawalan na sya ng pag asa sa kanyang sarili pe...