Chapter 1

490 18 5
                                    

"Giám đốc Heo, sản phẩm phải dời thêm 1 tuần nữa mới có thể đem ra ngoài thị trường ạ."

"Cái gì? Một tuần chậm trễ là như thế nào? Đã quảng cáo, họp mắt ra báo sản phẩm hết rồi, em chỉ thông báo một câu như vậy với tôi là xong sao?"

Đôi mắt đen láy của nữ giám đốc quyền lực mở to ra, thách thức cô nhân viên ở phía đối diện. Môi lắp bắp, mồ hôi tuôn cả hai bên thái dương trông cô thật tội nghiệp.

"Bên khâu đóng gói gặp trục trặc kỹ thuật nên quá trình sản xuất bị trì hoãn ạ..."

Thật ra, Heo Solji là một cô gái dễ thương và ấm áp như thế nào rất ít người biết được, kể đến thì chỉ có ba mẹ của nàng, một người em họ và một cậu bạn thân thuở bé là hiểu thật sự con người của Solji. Đến cả vị hôn phu của nàng - Doo Jinsoo - vẫn còn chưa hoàn toàn hiểu được người con gái mình đã đính hôn. Còn vị giám đốc cứng rắn, khó tính và tỉ mỉ trong công việc nàng đang thể hiện ra ở đây thì nổi tiếng với tất cả mọi người trong công ty, đối tác, và công chúng.

Solji ngả lưng tựa vào ghế, khoanh hai tay trước ngực. Phần môi dưới của nàng bĩu ra tỏ vẻ không hài lòng.
"Sản phẩm vẫn ra mắt đúng theo như kế hoạch, tất cả sản phẩm đã có, đem ra ngoài thị trường hết cho tôi. Sáng ngày mai đưa tôi xem tổng bảng ngân sách, đã chi biết bao nhiêu cho sản xuất mà vẫn xảy ra trục trặc kỹ thuật là như thế nào?"

"Dạ, thưa giám đốc!"

"Được rồi, về làm việc tôi giao đi. Mình đang trong giai đoạn gấp rút cho việc ra mắt sản phẩm, cô cố gắng nhé."

"Dạ có gì đâu ạ! Em chào giám đốc ạ!"

Cô nhân viên cúi chào rồi lui ra ngoài. Vừa đi, cô cũng không quên lẩm bẩm nói xấu trong miệng.
"Phụ nữ mà tính cách khó như thế thì có kẻ điên mới chịu lấy! Cái tên hôn phu Jinsoo gì đấy chắc chắn chỉ tiếp cận vì tiền thôi!"

Ngồi trong phòng làm việc của mình, Solji vừa soi gương, tay vừa túm tóc lên lại xõa xuống để xem kiểu tóc nào phù hợp hơn. Cuối cùng, nàng quyết định xõa tóc và vén nó qua hết hẳn một bên. Nhìn mình trong gương, nàng tâm đắc gật đầu. Sinh ra đã là con gái của Tổng thư ký an ninh quốc gia Heo Ju In, bây giờ là giám đốc của một công ty mỹ phẩm nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc, xinh đẹp từ khuôn mặt đến vóc dáng, hôn phu Jinsoo của nàng chắc đã phải tu chín kiếp mới có diễm phúc được cưới nàng.

"Bố~"
Giọng Solji bất ngờ trở nên vô cùng nhõng nhẽo với người đầu dây bên kia điện thoại.
"Tối nay con sẽ đi ăn với anh Jinsoo nên sẽ về nhà trễ. Bố mẹ cứ ăn cơm trước đi nha."

Vừa nói, bàn tay thon thả của nàng vừa xoắn lọn tóc. "Bố này! Bố muốn gả con gái bố của đi nhanh như vậy sao?"

"Dạ! Bye bye! Thương bố nhiều lắm!"
Solji gửi những nụ hôn gió cho bố mình rồi mới tắt máy. Thấy đã gần đến giờ hẹn với Jinsoo, nàng nhanh chóng thu dọn đồ đạc và đi ra ngoài.

------------------------------------------------------------

Khóe mắt của Heo Solji nheo lại, môi mím chặt, tay khoanh trước ngực. Đối diện nàng là một chàng trai cúi đầu tạ lỗi với ánh mắt hết sức thảm thương. Đây chắc chắn là cảnh một cô gái đang giận bạn trai của mình.

[LESOL][H+] Stockholm SyndromeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ