Mệt mỏi mở mắt sau cơn hôn mê dài, hình ảnh đầu tiên Heo Solji nhìn thấy là người bố của mình đang gục trên giường bệnh, nàng thở dài.
"Bố..."
Ông Heo Ju In tỉnh dậy theo tiếng gọi, nhìn thấy cô con gái cưng đã tỉnh liền vui mừng nắm lấy tay nàng.
"Con thấy sao rồi?"Solji nhanh chóng rút tay mình lại, xoay mặt đi hướng khác.
"Tại sao bố lại giết ba của Hyojin? Tại sao bố lại giết ông Ahn Hyo Seop?""C-cái gì...?"
"Hyojin là cô bé đã cải trang thành Kim Daehoon năm xưa. Vì bố đã giết ba của em ấy nên em ấy mới lên kế hoạch trả thù."
Ông buông bàn tay đang che trên miệng vì sốc, giả bộ thản nhiên mà nhíu mày lắc đầu, tiếp tục chối. Ông không thể để con gái mình biết rằng bố của nó đã làm những việc tồi tệ đến nhường nào.
"Chắc có sự hiểu lầm gì ở đây, con nghĩ bố có thể làm những việc đó sao?"
Một tiếng thở dài thất vọng.
"Những lời cuối cùng con muốn hỏi bố chỉ là như vậy thôi. Nếu bố không trả lời, thì con cũng không muốn gặp bố bao giờ nữa."
"Solji..."
"Bố đi ra ngoài đi."
Heo Ju In nhíu mày, tiến tới nắm lấy tay nàng.
"Bố sẽ không bao giờ làm những việc đó, con biết bố mà!"Solji thở hắt ra, phẩy mạnh tay mình.
"Bố không nghĩ con biết sự thật sao? Daehoon của ngày xưa đã bắt cóc con! Con biết mọi chuyện, con chỉ muốn nghe lời giải thích cuối cùng từ bố. Nếu bố cũng không trả lời thì bố hãy đi ra ngoài đi, con không bao giờ muốn thấy bố nữa."Bất lực bị dồn đến đường cùng và cũng thấy đứa con gái này đã phải chịu biết bao nhiêu điều vì hành động của ông, Ju In quyết định để cho nàng biết sự thật.
"Bố... làm như vậy là để bảo vệ gia đình mình, bảo vệ con, Solji. Vì nếu bố bị lật tẩy, cả gia đình ta sẽ không còn gì. Bố sẽ đi tù, toàn bộ tài sản bị tịch thu, chưa kể khoản bồi thường lớn có thể khiến hai mẹ con đổ nợ. Bố không thể để đứa con gái 9 tuổi của bố phải trải qua những điều đó."
Solji lắc đầu chối bỏ những lời giải thích của bố nàng.
"Bố nói hay lắm chứ gì? Cái gì cũng vì con, mọi thứ bố làm là đều vì con! Vậy tại sao khi bố nhận tham nhũng từ bọn họ, bố không nghĩ là vì con đi, nghĩ rằng con gái mình sẽ sống mãi trong tội lỗi? Lúc bố giết ba của Hyojin, bố không nghĩ là con sẽ đau như thế nào khi biết sự thật? Và quan trọng là con gái của bố đã sống với nỗi đau ký ức trong suốt 22 năm qua! Bố có biết vì sao con không thể mở lòng mình, không thể kết thân với một ai không? Vì con sợ mình sẽ không thể chịu thêm một nỗi đau nào nữa nếu như họ rời đi. Và con đã đúng, người duy nhất con thật sự đem lòng yêu cả cuộc đời này cũng bị bố tước đi!"
"Solji à, thật sự cũng đã có nhiều lúc bố nghĩ mình nên dừng lại. Và bố đã cố hợp pháp hóa việc làm ăn của mình, nhất là kể từ khi con theo chân của bố vào con đường kinh doanh. Bố không muốn con phải làm những việc xấu xa bố đã làm, bố muốn đưa cho con mọi thứ tốt đẹp nhất. Nhưng phóng lao thì phải theo lao, nếu bố dừng lại, hậu quả sẽ rất lớn khiến bố không thể dừng lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LESOL][H+] Stockholm Syndrome
FanfictionStockholm Syndrome (Hội chứng Stockholm) là thuật ngữ mô tả một trạng thái tâm lý, trong đó người bị bắt cóc lâu ngày chuyển từ sợ hãi và căm ghét sang thông cảm và quý mến chính kẻ bắt cóc mình. Rating: NC-17 Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy c...