"Ai là người chịu trách nhiệm chính ở đây?!"
Một người đàn ông đứng tuổi mặc bộ vest đen trang trọng, được hộ tống bởi hai người vệ sĩ đi vào trong khu vực đang được tập trung đông đúc bởi cảnh sát. Ông có quyền lực cao đến mức khiến tất cả mọi người khi nhìn thấy ông đều phải lập tức gập đầu cúi chào.
"Chào ngài Tổng thư ký Heo ạ. Tôi là Park Jeonghwa, thuộc cảnh sát sở cảnh sát Seoul, hiện đang chịu trách nhiệm chính trong việc tìm kiếm cô Heo Solji."
Vị cảnh sát nữ với mái tóc ngắn được búi gọn, cảnh phục chỉnh chu, gương mặt thông minh và sáng sủa cúi chào ông. Nếu có một hình mẫu chuẩn cho cảnh sát nữ, Park Jeonghwa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn. Cô toát lên một vẻ đẹp mạnh mẽ đầy khí chất.
"Tình hình thế nào rồi?" - Ông Heo Ju In hỏi.
"Chúng tôi đã tìm kiếm mọi ngóc ngách của công viên trong suốt 2 tiếng đồng hồ qua, có khả năng rất cao cô Heo Solji đã bị bắt cóc rồi ạ."
"Cái gì?! Bắt cóc?!"
Từ đâu một tiếng hét lớn vang lên, tiếp nối bởi bước chân xồng xộc của một người đàn ông trẻ nhưng tóc tai, quần áo anh lại luộm thuộm vô cùng.
"Bắt cóc là như thế nào?! Sao có thể kết luận nhanh như vậy? Cảnh sát mấy người phải tích cực tìm đi chứ!"
"Cậu..."
Tức giận đến mức không thể nói thành lời, ông Heo không thương tiếc gì mà vung tay tát mạnh vào mặt cậu "con rể tương lai" của mình, Doo Jinsoo.
"Vì cậu mà con gái tôi mới ra nông nỗi này!"Cảnh sát Park liền nhanh chóng ngăn cuộc xung đột.
"Thưa Tổng thư ký, xin ngài đừng gây mất trật tự ở đây ạ. Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra và tìm ra con gái ngài nhanh chóng."Giữ thể diện của một người làm việc trong chính phủ, ông Heo cố kiềm chế cơn giận của mình.
"Tôi muốn đội trưởng đội hình sự chịu trách nhiệm chính cho vụ điều tra này."
"Dạ thưa Tổng thư ký, Đội trưởng Ha bây giờ đang thực hiện nhiệm vụ ở nước ngoài rồi ạ. Tuy vậy, Phó đội trưởng của chúng tôi rất giỏi, có thể nói là cảnh sát giỏi nhất đội hình sự hiện tại. Tôi tin Phó đội trưởng sẽ sớm tìm được cô Heo Solji ạ."
"Tốt, tốt! Anh ta bây giờ đang ở đâu?"
"Dạ thưa bây giờ là 4 giờ sáng, chị ấy đang ở nhà riêng ạ."
"À, con gái sao? Gọi cô ta đến đây ngay lập tức."
"Vâng ạ!"
Park Jeonghwa, nữ cảnh sát tuy chỉ mới vào nghề nhưng có thái độ cực kì nghiêm túc, rất biết nghe lời và làm tốt việc.
Kế hoạch: làm cho Jeonghwa tin tưởng mình hoàn toàn.
Kết quả: thành công.
---------------------------------------------------------
"Công chúa à, xuống đây bố bảo!"
Theo tiếng gọi của bố, cô bé 9 tuổi mặc váy trắng, cài chiếc nơ đỏ xinh xắn trên tóc từng bước tung tăng chạy xuống cầu thang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LESOL][H+] Stockholm Syndrome
FanfictionStockholm Syndrome (Hội chứng Stockholm) là thuật ngữ mô tả một trạng thái tâm lý, trong đó người bị bắt cóc lâu ngày chuyển từ sợ hãi và căm ghét sang thông cảm và quý mến chính kẻ bắt cóc mình. Rating: NC-17 Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy c...