"Xin chào mọi người, tôi sẽ bắt đầu nhanh trước khi bị cắt kết nối bởi chính phủ."
Video phát sóng trực tiếp tuy từ một tài khoản ảo nhưng đã lập tức được chia sẻ rộng rãi trên khắp mạng xã hội.
"Ngày hôm nay, tôi sẽ lật tẩy một đường dây buôn bán vũ khí phi pháp, tham ô vật tư quân sự, nhận hối lộ và phản quốc của nhiều người đứng đầu nhà nước ta hiện nay, bao gồm Park Myung Hoon - Nhị thứ trưởng của viện tình báo quốc gia, Son Jeong Tae - Trung tướng Tư lệnh không quân và cuối cùng là Heo Ju In - Tổng thư ký an ninh quốc gia."
Bình luận chạy nhanh đến mức không thể đọc kịp.
"Gì thế này?"
"Có thật không đấy?"
"Chia sẻ đi mọi người!"
Video tiếp tục ghi nhận lượt chia sẻ lên đến hàng ngàn và có hơn 1 triệu người xem phát sóng trực tiếp.
"Năm 2005, Lee Gwan Goo - chủ tịch công ty túi xách Shangri La và là trùm xã hội đen phạm vi quốc tế, đứng đầu tổ chức buôn lậu vũ khí hoạt động ở Trung Quốc và Đông Nam Á - đã tự thú với cơ quan tình báo quốc gia và giao nộp số tiền trốn thuế là 50 triệu won. Tuy nhiên, đó chỉ là bước khởi đầu cho những gì lớn hơn của hắn. Thông qua buôn bán vũ khí lậu được cấu kết bởi Trung tướng Tư lệnh không quân - Son Jeong Tae, tổ chức vẫn tiếp tục hoạt động và ngày càng mở rộng quy mô của mình. Vì có sự bảo hộ của Park Myung Hoon - Nhị thứ trưởng của viện tình báo quốc gia, Lee Gwan Goo và tổ chức không bao giờ bị điều tra cho ra lẽ. Và đáng khinh hơn hết, Tổng thư ký an ninh quốc gia - Heo Ju In là người đã lập ra đường dây này, đứng đầu điều khiển tất cả. Số người liên quan khác có đến hơn hàng chục người thuộc nhiều cơ quan, bộ phận khác nhau như là báo chí, truyền thông, cảnh sát..."
Đôi chân của cảnh sát Park Jeonghwa như bị chôn dưới đất khi mắt cô dán chặt vào video đang được phát trực tiếp trên màn hình vi tính.
"Cảnh sát Park! Em làm gì vậy? Nhanh lên, tên đó trốn thoát bây giờ!"
Phó đội trưởng Ahn Hyojin gọi lớn từ phía cửa.Jeonghwa bừng tỉnh, nhanh chóng chạy ra, leo lên ghế lái, mở còi xe, rồi đạp ga chạy.
"Phó đội trưởng à, em muốn nghe tiếp những gì hắn đang nói."
Chiều ý cấp dưới, Hyojin dùng điện thoại của mình mở to âm lượng để cho Jeonghwa cùng nghe.
"Bọn họ rửa tiền bằng cách mua hàng trăm bức tranh, mỗi bức trị giá 10 tỷ won, và tính tổng tất cả, số tiền đó đã lên đến con số hàng nghìn tỷ. Những bức tranh đó ban đầu được Lee Gwan Goo và một số người liên quan trong đường dây cất giữ, nhưng khi bị bắt, Lee Gwan Goo chỉ sở hữu 5 bức tranh và vụ việc khép lại ngay tại đ-."
Jeonghwa hơi liếc sang để nhìn màn hình tối đen trên điện thoại.
Hyojin siết chặt nắm tay, cắn mạnh môi.
"Bị tắt rồi!""Chết tiệt!"
Jeonghwa đạp mạnh ga tăng tốc.Đội cảnh sát hình sự Seoul nhanh chóng bao vây vị trí ghi nhận phát sóng, nó là một cái nhà kho cũ ở phía ngoại ô thành phố. Tất cả giương súng, thận trọng từng bước tiến vào trong khi vẫn nghe được tiếng nói đều đặn của tên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LESOL][H+] Stockholm Syndrome
FanfictionStockholm Syndrome (Hội chứng Stockholm) là thuật ngữ mô tả một trạng thái tâm lý, trong đó người bị bắt cóc lâu ngày chuyển từ sợ hãi và căm ghét sang thông cảm và quý mến chính kẻ bắt cóc mình. Rating: NC-17 Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy c...