Đang sung sướng tận hưởng hai khỏa mềm mại nhưng bỗng bị đối phương xô ra, Solji run run nhìn lên cô gái trước mặt mình.
Nàng đã làm không được tốt và khiến cô phật ý sao? Heo Solji bây giờ sẵn lòng làm theo tất cả những gì Ahn Hyojin yêu cầu, nếu chúng có thể khiến cô thỏa mãn.
"Đứng dậy."
Hyojin ra lệnh sau khi dùng tay kéo nhẹ hai bên dây áo mỏng manh của nàng xuống. Chiếc áo rơi tuột xuống dễ dàng theo động tác đứng dậy.Cô kéo quần lót của người đối diện xuống rồi hất mặt về phía bên trái.
"Đi đến tủ 'đồ chơi' đó."Rùng mình vì sợ sệt nhưng lại rất vâng lời, Solji đưa chân chầm chậm tiến về phía chiếc tủ. Đơn giản là vì trước yêu cầu của cô, nàng không thể từ chối. Lúc này, nàng không còn quan tâm hình phạt Ahn Hyojin muốn dành cho nàng là gì, nàng chỉ muốn được cùng cô ân ái, chỉ cần là cô muốn, nàng sẽ đều cho.
"Lấy cái sex toy hai đầu."
Solji cầm một côn thịt giả có hai đầu bấc ra.
"Cái này sao?"Nó mềm và dẻo, không cứng như cái côn thịt đeo ở hông trước đây. Thấy người kia gật đầu xác định, nàng rụt rè tiến lại.
"Sao nó kì vậy...?"
Hyojin phì cười, dùng tay giữ hông nàng kéo về phía mình. Tay còn lại lấy côn thịt từ tay Solji, cạ một đầu vào giữa háng đối phương khiến nàng rùng mình. Cho đến khi nó được bôi trơn bởi dịch tình của người kia, cô xoay đầu đó lại đút nó vào bên trong mình. Solji không rời mắt trước từng hành động của cô.
Hyojin mím môi nắm tay nàng đặt vào, đẩy tay nàng dùng chất dịch của cô mà bôi trơn đầu còn lại. Như một người học trò giỏi, Solji chủ động làm theo.
"Lên đây."
Leo lên ghế sofa rồi dang hai chân ra quỳ gối trước mặt cô, nàng nhẹ nhàng đưa đầu còn lại vào trong mình. Tiếng rên lập tức thoát ra từ khuôn miệng, Solji ngửa cổ cảm nhận những cái hôn của cô ở bụng. Hai bàn tay Hyojin bóp chặt vào mông, nhẹ đẩy xuống.
"Em còn vào sâu hơn được nữa không?"
Solji nghe lời cố hạ người mình nhiều hơn nhưng cũng chỉ dừng lại ở một khoảng. Hyojin nắm lấy phần côn thịt, đẩy sâu vào người mình theo sau là một tiếng rên nhẹ.
"Xuống."
Solji cố gắng đẩy người mình xuống, hai bộ phận chạm vào nhau. Chịu không nổi, nàng ngửa cổ mình, ưỡn người trước những cái mút mạnh bạo của cô quanh bầu ngực, rồi hông nàng cũng từ từ đưa đẩy lên xuống.
Hyojin siết chặt người con gái trong lòng, lưỡi rê lên rê xuống ngay đầu nhũ với sự nhún nhảy của nàng. Đôi mông trắng trẻo, tròn trịa không ngừng đập xuống đùi.
"F*ck... Sao mạnh bạo thế?"
Cô chôn mặt vào giữa khe ngực, hít hà hương thơm mê hoặc của hai khỏa non mềm. Tay phải trượt qua bám vào eo, tay trái trượt đến chỗ giao hợp của hai người vuốt ve trêu chọc.
Không cho phép cô động tay nữa, lần này nàng phải là người phục vụ, Solji đẩy đầu của đối phương ngửa ra, tiến tới ngậm lấy một bên tai ve vãn rồi hôn xuống cổ. Sung sướng muốn phát điên, cô nắm cái đầu bên cổ mà rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LESOL][H+] Stockholm Syndrome
FanfictionStockholm Syndrome (Hội chứng Stockholm) là thuật ngữ mô tả một trạng thái tâm lý, trong đó người bị bắt cóc lâu ngày chuyển từ sợ hãi và căm ghét sang thông cảm và quý mến chính kẻ bắt cóc mình. Rating: NC-17 Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy c...