Chapter 9

220 16 5
                                    

Ahn Hyojin mở cửa bước vào căn phòng quen thuộc, thấy thân hình mảnh mai trắng muốt của người phụ nữ đang đứng ở bếp, miệng cô nhoẻn lên một nụ cười. Không đợi một giây phút nào, cô tiến tới áp sát hạ thân vào phía sau bờ mông cong vút của nàng. Một tay đút vào bên trong áo bóp lấy ngực, một tay lần là ở dưới đảo quanh kích thích.

Bị tấn công bất ngờ, Heo Solji hoảng hốt buông cái thìa mình đang cầm trên tay, ngửa cổ ra.
"Tôi đang nấu ăn mà..."

Hai bầu ngực nặng trĩu không ngừng chà sát trên lưng của nàng. Cả người phút chốc trở nên hưng phấn nhạy cảm vô cùng, hơi thở nặng nề phả ra theo lòng ngực không ngừng nhấp nhô lên xuống.

"Nấu mì gói thì không được gọi là nấu ăn đâu. Với lại tôi đã nói gì: tôi về thì ngoan ngoãn nằm chờ sẵn. Sau này, tôi sẽ nấu cơm tối, 5h30 cứ nằm ở trên giường mà chờ tôi. Còn không thì cô ở đâu, tôi sẽ làm ngay ở đó!"

Đưa tay tắt bếp rồi cắn nhẹ lên bả vai, Hyojin khi thấy kích thích bên dưới đã đủ thì đút ngón tay vào trong. Phải "cai" không động gì vào nơi đó đến 2 tuần liền, Ahn Hyojin sướng điên lên, ra vào một cách hăng say khiến Solji hít thở khó khăn, đứng khép chặt chân mình.

"Ngoan..."

Thấy tư thế khó vận động, cô dùng chân gạt một bên chân người phía trước ra rộng hơn, đẩy người nàng về phía bếp mà lực tay đều đặn ra vào.

"N-nóng!"
Solji mấp máy nói khi cảm nhận hơi nóng của lửa vừa mới được tắt phả vào mặt mình.

Hyojin kéo nàng quỳ xuống.

"Thả lỏng đi, baby..."

Cô đè lên lưng nàng, ép xuống để người phía trước giãn hai chân mình ra. Bàn tay thon dài siết lấy eo nhỏ, không cho phép nàng từ chối ngón tay bên dưới. Ahn Hyojin dùng lực, hai ngón tay chắc nịch đẩy lên đẩy xuống điểm G thật kích thích. Môi hôn liên tục lên cần cổ trắng ngần. Hơi thở của cô hì hục bên tai Solji, càng nghe lại càng thấy nứng.

Hyojin đem những cú thúc vừa đủ mạnh lại đúng trọng điểm đục vào thành vách bên trong khiến Solji ngửa đầu mình ra sau, mắt nhắm nghiền, miệng và mũi cùng lúc vất vả hít thở đều đặn với nhịp độ khốc liệt mà bên dưới nàng đang phải áp lực chống trả. Cả thân thể mỏng manh run rẩy, mồ hôi tuôn ra càng làm thân thể kia trở nên quyến rũ hơn.

Đúng như thỏa thuận, một ngày hai hiệp. Vừa kết thúc hiệp một, Ahn Hyojin đè nàng làm ngay trên sàn nhà cho hiệp hai, không để nàng kịp lấy lại sức. Hành động của cô lần này mạnh đến mức đẩy cả thân thể Solji di chuyển lên xuống sàn nhà.


Đứng dưới vòi sen, Heo Solji dùng tay chà rửa thân thể mình. Hành động của nàng nhẹ nhàng như vẫn còn lưu luyến, từ tốn chậm rãi cảm nhận những vết chạm vừa rồi. Dẹp đi những suy nghĩ không bình thường, Solji đi ra ngoài thì thấy người con gái kia đang đứng ở bếp nấu ăn.

Một chồng giấy được đặt ngay trước cửa thu hút ánh nhìn của nàng.

"Sách của tôi à?"

"Ừm. Có thêm báo ngày hôm nay nữa đó."

"Giá cổ phiếu công ty Daewoon liên tục giảm mạnh sau khi Phó chủ tịch Doo Jinsoo - hôn phu của Heo Solji - bị bắt giam do thuộc nghi phạm bắt cóc nạn nhân."
Tiêu đề ngay trang nhất của tờ báo khiến Solji trợn mắt.

[LESOL][H+] Stockholm SyndromeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ