Ngoại truyện

256 15 2
                                    

Tại nơi thăm tù nhân của trại giam, ông Heo Ju In mỉm cười nhìn gương mặt của cô con gái mà ông yêu thương nhất trên thế gian này.

"Vất vả cho con quá! Bận rộn như vậy mà ngày nào cũng ghé đưa bố cơm trưa."

Heo Solji mỉm cười, lắc đầu mình.
"Con muốn bố giữ sức khỏe thật tốt mà, Hyojin nói cơm ở trong đây không tốt đâu."

"Cơm con gái bố nấu là ngon nhất đó! Bố không chỉ nói như vậy thôi đâu, tại vì trước đây con nấu ăn tệ lắm!"

Nàng khúc khích cười.
"Bố này! Càng lớn con gái của bố càng phải nấu ăn ngon hơn chứ! Bố thích món gì con cũng có thể làm được cả."

Nụ cười ấm áp và vô cùng hạnh phúc nở rộ trên gương mặt người đàn ông lớn tuổi.

"Bây giờ, trông con hạnh phúc lắm. Bố thật là tệ, suốt thời gian qua cứ nghĩ mình đang làm những điều tốt nhất cho con mà không hề để ý rằng con chưa bao giờ thật sự hạnh phúc. Chỉ cần được nhìn con như vậy là bố đã mãn nguyện lắm rồi."

Solji mím môi, đôi mắt dần long lanh hàng nước. Nàng ước bố mình có thể đoàn tụ với gia đình và cùng chia sẻ niềm vui này, nhưng ông đương nhiên phải chịu hình phạt cho những tội ác ông đã gây ra. Vì vậy, cả gia đình đều cố gắng bù đắp khoảng trống cho ông.

"Chiều nay mẹ và Soyoun sẽ ghé thăm bố, ngày mai Hyojin và con cũng sẽ ghé nữa. Bố ráng giữ sức khỏe để ở bên cạnh tụi con thật lâu nhé."

"Con đừng lo lắng gì cho bố hết, bố thật sự đang sống khoảng thời gian hạnh phúc nhất của cuộc đời mình."

Hai giọt nước mắt rơi xuống, Solji gật gật đầu trước lời chia sẻ của bố mình.

Ông Ju In thấy thế liền nhíu mày.
"Sao lại khóc? Thôi con mau đi làm đi, coi chừng trễ giờ mất!"

Solji lau nhanh hàng nước mắt rồi nhìn đồng hồ trên tay.
"Vâng, con đi đây. Ngày mai con sẽ quay lại."

Trong suốt 3 năm qua kể từ khi về nước, mỗi ngày Solji đều thức dậy từ sớm để chuẩn bị cơm hộp, sau đó tranh thủ giờ nghỉ trưa để ghé thăm bố nàng và đưa cơm.

Heo Solji bây giờ là giáo viên thanh nhạc cho các idol, thực tập sinh trong giới giải trí. Nàng được các công ty giải trí săn đón đến nỗi hầu như ngày cũng kín lịch dạy từ sáng cho đến chiều. Thứ mọi người luôn quý ở nàng là ngoài chia sẻ kiến thức về âm nhạc, cô giáo Solji còn truyền cảm hứng và chia sẻ tình yêu to lớn của nàng đối với âm nhạc cho các học sinh. Ngoài ra, với giọng hát đầy truyền cảm và nội lực của mình, ca sĩ Heo Solji cũng thường xuyên góp giọng trong các bản nhạc phim nổi tiếng. Như bố nàng đã nói, Solji bây giờ vô cùng hạnh phúc với cuộc sống của mình, cả trong công việc và gia đình.

-------------------------------------------------------

Gần đây nàng trở nên vô cùng bận rộn do phải huấn luyện nhóm nhạc mới sắp được ra mắt, Heo Solji mệt mỏi vác xác về đến nhà thì đã 11 giờ khuya. Việc đầu tiên nàng làm là kiểm tra phòng con gái mình.

Nhỏ nhẹ mở cửa, Solji ngạc nhiên trước căn phòng tối chỉ mở sáng đèn bàn, ở chiếc bàn học lớn là bóng lưng thẳng tắp của cô gái nhỏ. Soyoun ngẩng đầu nhìn về hướng cửa, thấy mẹ mình đã về gương mặt liền trưng ra một nụ cười tươi.

[LESOL][H+] Stockholm SyndromeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ