"Ửm, sao hôm nay lại về sớm vậy?"
Heo Solji dang hai tay đón em người yêu vừa mới đi làm về vào lòng mình, cảm nhận nụ hôn nhẹ nhàng trên má.
"Vì em nhớ chị đó!"
Ngày hôm nay, chỉ sau ca làm việc buổi sáng, Ahn Hyojin đã thu dọn đồ đạc và đi về nhà. Cô muốn kéo dài khoảng thời gian cuối cùng này của cô với người cô yêu.
"Tối nay em sẽ nấu cho chị ăn một bữa ăn thật thịnh soạn, mình sẽ cùng nhau uống rượu và nghe nhạc."
Solji bật cười thích thú trước hành động lãng mạn bất ngờ của đối phương.
"Nhưng mà bây giờ á,"
Hyojin bế hẫng nàng lên, đặt lên bàn ăn.
"Em sẽ ăn baby trước!"Với bài hát yêu thích từ bé của cả hai được phát làm nhạc nền, Hyojin và Solji cùng ngồi tại ghế sofa thưởng thức rượu vang Hyojin đã mua về. Mang trên đôi môi vị ngọt của rượu, Ahn Hyojin chồm tới, hôn liên tục vào môi người con gái xinh đẹp trước mặt đến mức khiến người kia phì cười, đẩy nhẹ cô ra.
"Em biết chị luôn thắc mắc điều gì không?"
Hyojin lắc đầu.
"Rằng tại sao em đã không bao giờ chịu hôn môi của chị khoảng thời gian trước đây."
Trước khi mở miệng trả lời, cô phải nhướng người đặt một nụ hôn nữa.
"Vì đã bỏ lỡ nụ hôn này lúc bé, nên khi ngắm nhìn chị từ xa, em chỉ mong ước mình có thể được hôn chị thôi. Mọi thứ bắt đầu từ đó, rồi em trở nên tham vọng hơn."
Cái liếc mắt ám hiệu lướt xuống cơ thể nàng khiến Solji bật cười.
"Vì bắt đầu bằng việc mong muốn một nụ hôn, mọi chuyện cũng sẽ kết thúc khi em được hôn chị. Em đã ích kỉ, em đã muốn giữ chị thật lâu bên mình trước khi hoàn thành kế hoạch nên em đã cố tình né tránh việc hôn chị."
Solji mỉm cười, ôm mặt cô gái của nàng rồi đặt lên môi cô một nụ hôn.
"Nhưng bây giờ nụ hôn sẽ không kết thúc mọi chuyện, đúng không?"
Hyojin cong môi mỉm cười, một nụ cười vô cùng đau đớn đối với cô.
"Vậy chị có thắc mắc tại sao em lại yêu chị không?"
Cười tươi hết cỡ, Solji lắc đầu, choàng tay ôm lấy cổ của cô.
"Em nói cho chị biết đi."Hyojin liền với tay cầm lên ly rượu còn hơn một nửa của người kia, giơ trước mặt nàng.
"Chị uống hết cái này đi em sẽ nói."Khóe mắt bỗng cay khi nhìn thấy Heo Solji dần uống cạn ly, cô nhanh chóng dụi mắt mình rồi tiếp tục.
"Vì khi đó, chị là điều duy nhất đúng trong cuộc đời em. Khi nhìn chị, em tìm lại được bản thân mình của 8 năm trước. Vì chị là thứ đẹp đẽ nhất trong cuộc đời em, là tình đầu của em, và cũng là mối tình cuối."
Em nghĩ em phải nói ra những điều này trước khi rời xa chị mãi mãi.
Hyojin ôn nhu đặt một nụ hôn lên trán của cô gái đang ngủ say vì thuốc cô đã bỏ trong ly rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LESOL][H+] Stockholm Syndrome
FanfictionStockholm Syndrome (Hội chứng Stockholm) là thuật ngữ mô tả một trạng thái tâm lý, trong đó người bị bắt cóc lâu ngày chuyển từ sợ hãi và căm ghét sang thông cảm và quý mến chính kẻ bắt cóc mình. Rating: NC-17 Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy c...