Trong bồn tắm chật hẹp với nước ấm thoang thoảng mùi hoa hồng, Ahn Hyojin nửa nằm nửa ngồi tựa lưng vào một góc, đầu tựa lên cái đầu nhỏ của cô gái đang nằm trong lòng. Cô chạy dọc tay mình xuống tấm lưng mịn màng, cứ thế xoa lên xuống một cách yêu chiều.
Hồi bé, Heo Solji rất thích được xoa lưng khi ngủ. Bàn tay của bố nàng tuy rắn rỏi nhưng lại vô cùng dịu dàng trước đứa con gái cưng. Nó giống như tay của Hyojin bây giờ, khiến nàng dễ chịu nhắm mắt mình lại.
Dùng tay còn lại vuốt một bên tóc để lộ gương mặt đang nhắm mắt của nàng, Hyojin phì cười.
"Không ngủ đấy chứ? Hôm nay, cô ngoan lắm. Cô muốn gì?"Solji im lặng, mở mắt rồi khẽ đưa tay xoa vùng bụng phẳng phiu của cô gái bên dưới. Như một đứa trẻ con, ngoan thì sẽ được thưởng, đã lâu rồi nàng không có cảm giác này.
"Tôi biết ở một mình chỉ xem tivi sẽ rất chán. Bất cứ thứ gì không liên lạc với bên ngoài, tôi đều có thể mua cho cô."
Solji mím môi suy nghĩ một hồi.
"Sách."
Hyojin gật đầu, "Sách gì?"
"Sách gì cũng được."
Vừa nói, những ngón tay của Solji vừa chống xuống người cô như cái bàn chân, chậm chậm, nhịp nhịp, đi lên.
"Báo nữa. Tôi vẫn muốn mình có thể liên lạc chút gì đó với thế giới bên ngoài."
Đi đủ cao, nàng khẩy nhẹ cái đầu nhũ đang lấp ló dưới mặt nước. Nhận ra hành động của mình, Solji lập tức dừng tay.
Mày đang nghĩ gì vậy, Solji?
Nàng nhanh chóng thu tay mình lại và ngồi dậy.
Đè người bên trên tiếp tục nằm xuống trên người mình, Hyojin cầm lấy bàn tay thon dài ban nãy đặt lên đầu ngực đẫy đà của cô.
"Xoa bóp nó đi."
Solji ngỡ ngàng ngước lên nhìn cô.
"Đó là mệnh lệnh."
Được thôi, Heo Solji là một con tin ngoan ngoãn.
Ban đầu, nàng chỉ rụt rè dùng ngón cái đẩy đầu nhũ xinh đẹp kia qua lại để khám xét như một món đồ chơi. Quen rồi, bàn tay thon dài của nàng bao quanh bầu ngực, nhẹ nhàng xoa nắn nó. Cặp ngực của Ahn Hyojin thật lớn, một bàn tay của nàng không thể nắm hết được, lúc nắn bóp luôn có cảm giác bị tràn qua kẽ tay. Điều này càng khiến cho Solji nhíu hàng chân mày mà tập trung hơn. Nàng miết qua miết lại, cũng không thèm để ý hành động của mình có đủ để làm người bên dưới hứng tình chưa. Kinh nghiệm chưa hề có qua, chúng như một món đồ chơi mới khiến Heo Solji thích thú đến mức không thể dừng tay lại.
Rồi bỗng cảm nhận có vật gì đó xen vào giữa hai người, Solji nhìn xuống thì thấy những ngón tay của Ahn Hyojin đang thoăn thoắt ra vào bên trong chính cô. Xấu hổ nóng đỏ cả mặt, nàng lập tức dừng tay và ngồi dậy khiến Hyojin nhanh chóng giữ chặt lấy bàn tay đang ở trên ngực mình.
"Tiếp tục! Tiếp tục đi!"
Solji vẫn cứ bất động ngồi nhìn cô gái bên dưới mình thở gấp gáp mà động tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LESOL][H+] Stockholm Syndrome
FanfictionStockholm Syndrome (Hội chứng Stockholm) là thuật ngữ mô tả một trạng thái tâm lý, trong đó người bị bắt cóc lâu ngày chuyển từ sợ hãi và căm ghét sang thông cảm và quý mến chính kẻ bắt cóc mình. Rating: NC-17 Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy c...