Chapter 20

142 10 0
                                    

Trầm tư ngâm mình trong bồn nước nóng, Heo Solji nhẹ nhàng nhắm mắt lại.

Nàng đã xem tin tức ngày hôm nay, mọi việc gần như đã sáng tỏ, lý do Ahn Hyojin bắt cóc nàng là để lật tẩy người bố của nàng - ông Heo Ju In. Gương mặt ẩm ướt của nàng bây giờ không phải do nước tắm để lại, mà là do nước mắt.

Vậy là chỉ còn hai tuần nữa, nàng sẽ rời khỏi đây. Có lẽ khi đấy, bố của nàng sẽ vào tù, cả Hyojin cũng vậy. Nếu được ra ngoài mà mọi việc kết thúc như vậy, thì cuộc sống của Heo Solji bây giờ cứ kéo dài như thế này có phải sẽ tốt hơn không, vì ít nhất nàng sẽ vẫn giữ được một trong hai người bên mình - Ahn Hyojin.

Đang nằm nghĩ ngợi, Solji bị làm giật mình bởi một bàn tay bóp lấy cặp ngực của mình đang ẩn hiện trong dòng nước. Nàng nhìn lên thì thấy Hyojin đang mỉm cười, mắt hướng đến cây nến hương vanila được thắp ở thành bồn tắm.

"Mùi hương cô thích đúng không?"

Solji khẽ gật đầu. Cô gái này hoàn toàn hiểu rõ mọi thứ về nàng.

"Tôi vào được không?"

Nàng tiếp tục gật đầu.

Hyojin cởi đồ mình, rồi ngồi vào trong bồn, đưa tay ra ôm người phía trước kéo vào lòng. Solji cũng ngoan ngoãn bò đến cô, xoay lưng dựa vào người phụ nữ ấy. Tay chậm rãi chạy dọc cơ thể siết chặt cái ôm, Hyojin yêu chiều đưa môi hôn lên gáy và vai, khiến nàng dễ chịu ngửa cổ mình ra, tay bám vào đùi cô.

"Hôm nay cô đã làm gì rồi?"

Đôi môi mềm ấy vẫn không ngừng hôn lên làn da trắng mịn của nàng.

Solji nhắm mắt.
"Tôi..."
Nàng cong người khi tay cô đi đến bầu ngực mà mát xa. Dù đã được chạm bởi đôi tay này cả ngàn lần nhưng tim Solji vẫn đập mạnh, nàng vẫn rùng mình trước cô.

"Xem tin tức..."

Ahn Hyojin có chút khựng lại nhưng rồi tiếp tục cúi đầu mình, mút lên cổ nàng tạo ra những dấu đỏ bầm. Solji bám vào cổ kéo đầu cô sâu xuống, xoay mặt nhẹ nhàng hôn lên tai người thương, người càng lúc càng ưỡn ra.

"Tôi ước gì những gì cô nói với tôi là sự thật, rằng cô bắt cóc tôi chỉ để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình mà không phải vì bất cứ một lý do gì khác..."

Một tiếng thở dài, Hyojin chậm rãi buông người trong lòng ra. Solji lập tức ngồi thẳng dậy, xoay người lại ôm gương mặt của cô.

"Hyojin à, mình còn hai tuần đúng không?"

"Ừm."

"Vậy cô hãy kể cho tôi nghe tất cả được không? Tại sao cô lại làm những việc này? Tại sao cô lại muốn lật tẩy bố của tôi?"

Hyojin nhìn vào đôi mắt đen láy của nàng thật lâu, rồi nhẹ nhàng đẩy đầu tới, chạm trán mình với trán nàng và nhắm mắt lại.

"Tôi không muốn mình đứng dưới sự điều khiển của một ai, hay nằm trong vòng luật pháp mà không trừng phạt những kẻ tạo ra chúng. Những việc tôi đang làm, đang nằm ngoài vòng luật pháp và để tôi điều khiển những kẻ đứng trên."

[LESOL][H+] Stockholm SyndromeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ