"Gì vậy?"
Solji tủm tỉm cười, nhìn lên người con gái đang say sưa ngắm mình nãy giờ mà không thèm đụng đến một miếng đồ ăn trên bàn.
Hyojin lắc đầu xấu hổ cúi xuống, rồi lại ngước lên.
"Hồi nãy cô đàn với hát hay lắm.""Thật sao?"
Đôi mắt lấp lánh của nàng chớp chớp hạnh phúc khi nhận được lời khen."Ừm... Chỉ là tôi không ngờ đến, vì cô là giám đốc mà."
Solji cúi xuống nhìn những món đồ ăn trên bàn để tránh ánh mắt của người đối diện, thứ đang khiến trái tim trong lồng ngực của nàng đập mạnh thình thịch.
"Đôi lúc tôi thích những giây phút này lắm, không phải lo gì, rằng doanh thu năm nay ra sao, hình ảnh mình như thế nào, không bị ràng buộc gì cả. Tôi chỉ làm những việc tôi thích thôi, đàn hát này, đọc sách này... ở cùng với Hyojin này..."
Nàng chưa bao giờ được thấy nụ cười này của Ahn Hyojin, nụ cười của sự hạnh phúc, sự cảm kích. Điều đó phần nào an ủi cảm xúc, tình cảm mà nàng đang giữ bây giờ, rằng phần nào Hyojin cũng cảm thấy như nàng. Solji tiếp tục chén cơm của mình với nụ cười không ngớt trên môi.
Ăn tối xong thì Solji sẽ rửa chén để người còn lại đi tắm rửa. Đứng dưới vòi nước ấm thật lâu, Hyojin để bản thân mình chìm vào những dòng suy nghĩ.
Sau chừng gần hai tiếng đồng hồ cánh cửa nhà tắm ấy mới được mở ra. Tiếng khóc thật lớn của Solji bất ngờ dội đến khiến cô hối hả chạy tới người con gái đang ngồi ôm mặt khóc trên ghế sofa.
"Chuyện gì vậy?"
Hyojin hoảng hốt nhìn xuống trang báo bị ướt nhẹp bởi nước mắt, tờ báo mà hôm nay cô đã mua về cho Solji.Vì mang trong mình những cảm xúc hỗn độn mà tâm trí Ahn Hyojin không còn để tâm kiểm tra xem tờ báo hôm nay xuất hiện những tin gì, cô cứ thế mà mua thôi.
"Sự thật về tai nạn trực thăng của trùm xã hội đen quốc tế Kim Sang Joong và con trai Kim Daehoon 22 năm trước."
"Tin nóng: Trùm xã hội đen quốc tế Kim Sang Joong và con trai Kim Daehoon đã mất trong tai nạn khi chiếc trực thăng bay từ Trung Quốc sang Hàn Quốc lao xuống biển..."
Bị đả kích bởi những ký ức đau buồn, Solji chạy nhào đến ôm người trước mặt.
"Daehoon... Daehoon à..."
Nàng khóc nức nở, càng lúc càng siết chặt vòng tay, cứ tưởng như Ahn Hyojin là Kim Daehoon và Heo Solji sẽ không để cô tuột mất. Người được ôm chỉ đứng yên buông thõng hai tay. Môi cô bị cắn mạnh đến bật máu nhưng vẫn không ngăn được hai dòng nước đang xối xả tuôn xuống trên khuôn mặt.
Sau một hồi, Hyojin lấy lại tinh thần, quẹt sạch sẽ gương mặt lấm lem của mình, rồi đặt tay nhẹ nhàng vuốt tóc người con gái trong lòng.
"Cô nói gì vậy? Daehoon là ai?"
Hyojin nuốt nước miếng để ngăn cái nghẹn trong họng.
"Tại sao tự nhiên lại khóc nhiều như vậy?"Solji không nói gì cả, cứ thế ôm chặt cô gái của nàng mà khóc.
Đến khuya, cả hai nằm trên giường đối mặt với nhau, Solji đặt tay xoa nhẹ gò má cô gái đối diện, nước mắt lại chảy ra khiến Hyojin nhẹ nhàng lau chúng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LESOL][H+] Stockholm Syndrome
FanfictionStockholm Syndrome (Hội chứng Stockholm) là thuật ngữ mô tả một trạng thái tâm lý, trong đó người bị bắt cóc lâu ngày chuyển từ sợ hãi và căm ghét sang thông cảm và quý mến chính kẻ bắt cóc mình. Rating: NC-17 Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy c...