Tính ra chương nào cũng có H luôn á =))))))
-------------------------------------------------------
*Ò e ò e*
Một đoàn xe cảnh sát của sở cảnh sát Seoul ồ ạt chạy đến nhà Tổng thư ký an ninh quốc gia Heo Ju In.
Vị Phó đội trưởng đội cảnh sát hình sự với bộ cảnh phục oai phong trên người hấp tấp bước vào phòng làm việc của Tổng thư ký Heo theo sự hướng dẫn của ông. Ahn Hyojin tiến đến máy tính, kiểm tra tin nhắn ẩn danh được gửi đến. Cách đây nửa tiếng, đội cảnh sát hình sự đã lập tức di chuyển khi nhận được tin rằng kẻ bắt cóc nổi tiếng đã gửi tin liên lạc đến người nhà nạn nhân Heo Solji.
Phó đội trưởng Ahn điềm tĩnh quan sát ba bức ảnh ghê tởm và đáng sợ trên màn hình máy tính. Tên đó chụp phần bụng be bét máu của nạn nhân, chụp cổ tay bị còng đến tuôn máu và gương mặt rũ rượi đẫm nước mắt, cả máu nữa. Đi kèm là dòng chữ: "Cô ta vẫn còn sống."
"Chúng tôi sẽ truy ra địa chỉ đã gửi tin nhắn này, để làm được việc đó cảnh sát sẽ phải sử dụng email cá nhân của ngài. Xin Tổng thư ký Heo đừng lo, tất cả thông tin không liên quan chúng tôi sẽ không đụng đến."
Tuy có chút lưỡng lự, ông Heo Ju In đã đồng ý để cảnh sát điều tra khi ông đứng ngồi không yên trước những hình ảnh của con gái ông.
"Hãy đem thông tin này về sở."
Phó đội trưởng quay sang ra lệnh cho những người cảnh sát còn lại."À, Tổng thư ký, tôi cũng yêu cầu xem qua danh sách liên lạc của ngài gần đây. Rất có thể tên thủ phạm này có mối quan hệ gì đó không tốt với ngài nên mới thực hiện những hành động như thế này."
"Tên khốn! Hãy hỏi hắn làm sao để chuộc lại con gái của tôi, hỏi hắn muốn gì. Nếu là tiền thì không thành vấn đề."
Hyojin mỉm cười, một nét mỉa mai rất khẽ thoáng qua.
"Vâng. Chúng tôi sẽ trao đổi với hắn khi về sở. Cho phép tôi ghé qua phòng của cô Solji để trả lại quyển nhật ký."Hyojin đặt quyển nhật ký nguyên lại chỗ cũ, lấy dụng cụ ghi âm cô đã đặt lén trước đây bỏ vào túi.
------------------------------------------------------
Trái với kỳ vọng của mình, email của Tổng thư ký Heo không chứa bất cứ thông tin nào cô cần. Ahn Hyojin tiếp tục kiểm tra danh sách những người liên lạc gần đây của Tổng thư ký, số nặc danh và số rác rất nhiều. Cô chau mày, cắn chặt môi tập trung đến mức tiếng gõ cửa nhẹ nhàng cũng khiến cô giật thót tim.
"Phó đội trưởng, em làm chị giật mình sao?"
cảnh sát Park Jeonghwa tủm tỉm cười.Phó đội trưởng Ahn thường ngày luôn trưng ra vẻ lạnh lùng và khó gần nên bất kỳ hành động dễ thương nào của cô cũng khiến người khác cảm thấy thật đáng yêu.
Hyojin lắc đầu, thoát trang thông tin trên máy tính.
"Có chuyện gì?""Đội đã tìm ra được địa điểm gửi tin nhắn nặc danh của thủ phạm rồi ạ."
Cô lập tức bật dậy, chạy đến bộ phận điều tra.
"Phó đội trưởng, anh chắc chắn đây là địa chỉ chính xác. Nhưng nó có chút..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LESOL][H+] Stockholm Syndrome
FanfictionStockholm Syndrome (Hội chứng Stockholm) là thuật ngữ mô tả một trạng thái tâm lý, trong đó người bị bắt cóc lâu ngày chuyển từ sợ hãi và căm ghét sang thông cảm và quý mến chính kẻ bắt cóc mình. Rating: NC-17 Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy c...