Chapter 30

151 13 2
                                    

"Bị cáo Ahn Hyojin, có phải cô đã bắt cóc cô Heo Solji và cưỡng hiếp cô ấy?"
Công tố viên hỏi thẳng một cách trực tiếp.

"Phải."

Phiên tòa lại được một dịp xôn xao trước lời khai mâu thuẫn của bị cáo với nạn nhân.

"Động cơ để bị cáo thực hiện hành vi đó là gì?"

Ahn Hyojin nhìn sang người đàn ông đã giết ba mình và trả lời trung thực.
"Để lật tẩy đường dây buôn bán vũ khí ngầm đứng đầu bởi Tổng thư ký Heo Ju In, để buộc ông ấy không thể ngăn cản những hành vi của tôi bằng sự đe dọa đến tính mạng của con gái ông ấy."

"Có phải đó là động cơ thực sự của bị cáo không? Hay đó chỉ là cái cớ cho âm mưu ám sát chính Tổng thư ký an ninh quốc gia của cô?"

Hyojin nhếch miệng cười, đến công tố viên còn có thể bị điều khiển bởi ông Heo Ju In thì xem ra cô thua chắc rồi.

"Ý anh là sao?"

"Vào đêm 13/1, bị cáo đã liên lạc với Tổng thư ký Heo và đe dọa tống tiền 10 tỷ won, uy hiếp tính mạng cô Heo Solji. Đêm đó, cô đã dùng súng bắn thẳng vào người Tổng thư ký, nếu không có cô Solji ngăn lại thì ngài Tổng thư ký đã bị giết chết. Những việc bị cáo xây dựng trước đây đối với công chúng chỉ là một bước cho kế hoạch sát hại Tổng thư ký Heo, phòng hờ khi ám sát không thành công thì có thể chứng minh được rằng cô có động lực thích đáng để thực hiện âm mưu ám sát trên."

Luật sư của Ahn Hyojin, người rất tin tưởng Phó đội trưởng Ahn và quyết hết mình đem công lý về cho cô, lập tức đứng dậy.

"Phản đối thưa tòa, công tố viên đang dẫn dắt công chúng."

Chủ tọa tằng hắng giọng.
"Công tố viên, vui lòng cẩn thận."

"Tôi có bằng chứng phản biện, thưa tòa."

Được cho phép, luật sư của Hyojin trình chiếu hình ảnh chụp bảng số xe của không quân, một đoàn binh đang tiến vào nhà kho mang theo vũ khí được dẫn đầu bởi ông Heo Ju In.

"Đây là hình ảnh được chụp vào đêm 13/1. Ta có thể nhìn thấy rõ người đàn ông trong hình là Tổng thư ký Heo đi cùng không quân. Điều này chứng tỏ thông tin bị cáo Ahn Hyojin đã đưa ra trước đây là đúng, Tổng thư ký Heo có cấu kết với Trung tướng Tư lệnh không quân - Son Jeong Tae - cụ thể hơn là trong việc buôn bán vũ khí ngầm."

"Cho hỏi hình ảnh này được lấy từ đâu, thưa luật sư?"

Luật sư liếc sang Seo Hyerin đang ngồi dưới hàng ghế dành cho người tham dự rồi quay lại trả lời.

"Một người qua đường trong đêm đó không muốn tiết lộ tên."

"Phản đối. Theo tôi thấy, với chất lượng ảnh tốt được chụp từ xa như vậy chứng tỏ người chụp không phải là nhân chứng qua đường, mà là từ một người đã bí mật theo dõi Tổng thư ký. Vì vậy, chứng cứ này được chụp một cách bất hợp pháp và không được trưng lên làm bằng chứng."

Hyerin vung hai cánh tay mình lên trời.

"Và nếu, tôi chỉ nói là nếu thôi, Tổng thư ký Heo Ju In có tham gia vào tham nhũng đi chăng nữa thì hành vi âm mưu ám sát Tổng thư ký an ninh quốc gia Đại Hàn Dân Quốc của bị cáo Ahn Hyojin vẫn là hành vi phạm tội hình sự rất lớn."

[LESOL][H+] Stockholm SyndromeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ