Warning: truyện sẽ có rất rất nhiều H luôn, gần như hai chị gặp nhau là H =))))))) Nên mấy bạn dưới tuổi cân nhắc trước khi đọc nha!
-----------------------------------------------------------
"Daehoon à, chị rất thích em. Sau này, chị chắc chắn sẽ cưới em!"
Cậu bé xấu hổ, thẹn thùng nhìn xuống đất, khóe miệng nhếch lên thành một nụ cười hạnh phúc.
"Hứa với chị đi!"
Cậu bé ngẩng mặt lên nhìn cô bé xinh đẹp trước mặt.
"Sau này, Daehoon không được thích ai cả. Em chỉ được thích một mình chị thôi!"
"Em hứa!"
"Daehoon..."
Gương mặt nhỏ bé của đứa trẻ đang cười ngây ngốc mờ ảo vì không còn được nhớ rõ dần ẩn vào gương mặt của một người phụ nữ đang ở trước mặt hiện tại. Solji chớp chớp mắt mơ hồ mệt mỏi, rồi nàng ngạc nhiên, mở to mắt ra để nhìn người đối diện.
Ai đây?
Solji rùng mình trước cơn lạnh ở dưới thân.
Gì thế này?
Nàng nhìn xuống thì thấy thân thể của mình hoàn toàn trần trụi, tất cả quần áo đã được lột trần sạch sẽ. Như phản xạ, Solji vội dùng tay ôm thân mình nhưng nàng không cử động tay được. Tiếng leng keng của kim loại va vào nhau trong khoảng không gian yên ắng nghe thật đáng sợ. Hai tay của nàng đều đã bị trói trong còng móc với thanh sắt ở đầu giường.
Hoảng sợ tột độ, Solji la hét lớn, vùng vẫy hai chân.
"Có ai không?! Cứu tôi với! Có ai không?! Cứu tôi, làm ơn!"Solji cố dùng hết sức để giựt tay mình ra khỏi chiếc còng. Cổ tay siết vào còng rướm đỏ cả máu nhưng nàng vẫn giãy giụa không ngừng. Một sự vùng vẫy bất lực vô tận.
Đứng dậy từ chiếc ghế bên cạnh giường, người phụ nữ đi tới tựa nhẹ vào thành bếp đối diện. Đôi mắt đen thăm thẳm nhìn thân hình trắng trẻo đến mong manh đang vùng vẫy trên giường, miệng nhâm nhi lon bia thưởng thức. Thật bệnh hoạn!
"Cô là ai?! Tại sao lại bắt cóc tôi?! Thả tôi ra! Cô biết tôi là ai không hả?!"
Ả ta dốc cạn lon bia của mình rồi buông nhẹ hai chữ.
"Ahn Hyojin."
Cô từ tốn bước đến gần giường, tay lần lượt cởi quần và áo trên người mình ra.
"Để tiện cho cô biết tên tôi mà rên rỉ."
Câu nói vừa dứt cũng là lúc chiếc quần lót, mảnh che cuối cùng trên người cô, rơi xuống.
Solji cảm thấy nghẹt thở vô cùng. Nàng khó thở vì tình trạng hiện tại của mình và cũng là vì cảnh tượng trước mặt. Một vẻ đẹp khiến người ta hít thở không thông. Cả người ả ta không có chút thịt thừa nào nhưng nhìn qua lại vô cùng đẫy đà. Đặc biệt là bầu ngực rất đẹp, to tròn mà không rủ xuống, ngực hình quả đào đứng thẳng.
Suy cho cùng thì dù sao Heo Solji cũng là con người, đương nhiên sẽ có phản ứng trước người đẹp.
Ahn Hyojin leo lên giường, ngồi lên chân người bị trói đè xuống, khóa nó lại. Đôi môi đầy đặn nhếch thành một nụ cười nham hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LESOL][H+] Stockholm Syndrome
FanfictionStockholm Syndrome (Hội chứng Stockholm) là thuật ngữ mô tả một trạng thái tâm lý, trong đó người bị bắt cóc lâu ngày chuyển từ sợ hãi và căm ghét sang thông cảm và quý mến chính kẻ bắt cóc mình. Rating: NC-17 Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy c...