Chapter 10

203 17 2
                                    

"Chào cô Ahn Heeyeon."

"Tôi muốn gửi riêng cho cô cái này."

Từ đâu, một số điện thoại lạ bỗng gửi tin nhắn đến số của Ahn Heeyeon, kèm theo đó là một file ghi âm.

Heeyeon đã hoảng sợ khi nhìn thấy tin nhắn, chưa kể đến việc liệu tên này có quen biết gì cô mà đã chỉ đích danh tên cô cho vụ việc này.

"Anh là tên đã bắt cóc Heo Solji đúng chứ? Tại sao anh lại có số của tôi?"

"Cô đã dùng điện thoại của mình gửi bức ảnh bán thân của cô qua cho tôi còn gì. Nghe file ghi âm đi."

Heeyeon lưỡng lự một hồi, cuối cùng bấm nút nghe.

"Giọng của Tổng thư ký Heo?"

Cô cắn môi, lật tới lật lui xấp tài liệu lộn xộn ở trên bàn, hi vọng tìm được thông tin gì đó liên quan đến Tổng thư ký an ninh quốc gia Heo Ju In.

"Lee Gwan Goo và Tổng thư ký Heo Ju In có mối liên hệ với nhau, ông ta tham ô vật tư quân sự, nhận hối lộ thông đồng với trùm xã hội đen quốc tế. Danh sách tôi đã gửi lần trước là một số người liên quan trong vụ việc tham nhũng này, gồm những người nhận hối lộ và tên chủ nhận thực tế của hàng trăm bức tranh trị giá 10 tỷ won."

Vò đầu bứt tai, những thông tin rời rạc cô đã tìm kiếm giờ đã phần nào sáng tỏ. Nhưng đây vẫn chỉ là kết quả do suy luận mà không có chứng cứ nào chỉ ra được mối quan hệ giữa bọn họ.

"Tài liệu ghi âm rất khó để lấy làm bằng chứng được, đặc biệt là trong tình huống này. Với quyền hạn của các tên đó, họ hoàn toàn có thể chứng minh file ghi âm đã được làm giả."

"Cô cần thông tin gì nói đi?"

"Tôi cần số liệu xác thực để chứng minh quan hệ của những người trong danh sách của cô."

"Sẽ khó đấy vì đó là thứ tôi cũng đang tìm kiếm."

Heeyeon cắn môi suy nghĩ một hồi thì liều mạng gửi tin nhắn tiếp theo.

"Anh là thành viên của sở cảnh sát đúng chứ?"

"Những thứ anh có được chỉ có cảnh sát hoặc các chức vụ liên quan khác điều tra được. Nếu là đặc vụ của cơ quan tình báo quốc gia thì có thể hoàn toàn tự làm việc này mà không cần nhờ đến tôi. Âm mưu bắt cóc của anh vô cùng hoàn hảo, che mắt sở cảnh sát hoàn toàn."

Cô nhịp chân lo lắng, trán cũng đã túa đầy mồ hôi căng thẳng. Nghĩ đến việc tên thủ phạm mà cả sở cảnh sát Seoul đã và đang tìm kiếm hơn 1 tháng qua lại nằm vùng ngay chính trong lực lượng tìm kiếm khiến Heeyeon hoảng sợ vô cùng.

"IQ 145 đúng là thông minh hơn người mà. Nội dung cuộc trò chuyện ngày hôm nay, cô không được để cho ai biết. Tất cả tin nhắn và số điện thoại sẽ được xóa trong 10 phút. Tôi biết cô đấy Ahn Heeyeon, đừng làm gì phật ý tôi để khiến cô phải trả giá."

------------------------------------------------

Cây kim phút vừa chuyển xuống chữ số 6 và chỉ đúng 5 giờ 30, Solji lập tức tắt tivi đang xem, chạy đến giường và chui vào chăn. Dù lúc nào cũng tỏ vẻ bất hợp tác và không muốn nhìn thấy mặt của Ahn Hyojin đấy, nhưng Heo Solji không phải là không sợ, đằng nào bị đè ra "ăn" trên giường vẫn đỡ đau hơn. Nàng nằm yên trong chăn, thấp thỏm chờ đợi.

[LESOL][H+] Stockholm SyndromeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ