Kabanata 14
R-18
"What? Say it again.." Saad niya tsaka tumayo para pumunta sa harap ko. Kaagad naman akong natawa.
"Secret."
"Lianna." Seryosong aniya.
"Huh? Sino yon?" Pang aasar ko.
"Liann-"
I cut him off dahil natatawa na talaga ako. This guy! Hmpf.
"I think I like you."
Kita ko kung paano kusang ngumiti ang mga labi niya tsaa nagsisigaw na parang tanga. Hinalikan niya rin ako. Tsansing talaga eh. Pero wala, nage enjoy ako eh bat ba?
Hinatid ako ni marcus sa kwarto. Mabuti nalang at natuyo kami kanina kaya hindi kami nagkalat sa baba.
"Babalik ako" aniya bago niya ako tinalikuran.
Sinara ko ang pinto tsaka doon na naghubad. Wala namang makakakita. Basta ko lang iniwan ang damit sa sahig dahil tuyo naman yon, mamaya ko nalang kukunin.
Nasa kalagitnaan ako ng pagsasabon ng bumukas ang pinto. Nanlaki ang mata ko nang makita si marcus doon.
"Putangina."
"Fuck." Sabay na saad namin. Napatakip kaagad ako ng katawan tsaka ko hinagis ang sabon sa kaniya.
"Ano pang tinatayo tayo mo diyan?! Labas!" Asik ko.
Pulang pula na ako. Nakalimutan ko atang isara ang pinto! Fuck! Fuck, he just saw my fucking body! Omg!!! I'm so nervous. Tinagalan ko sa cr kahit wala naman akong ginagawa. Nakatayo lang ako, habang nakatitig sa salamin. Nahihiya akong lumabas.
After 30 minutes looking at my reflection, lumabas na ako. Hubot hubad dahil alam kong wala naman na siya at hindi naman ako nagkamali. Wala na nga siya dahil narinig kong sumara ang pinto kanina.
I went to the walk-in closet to get something to wear when I saw a man's bulk. Turning around, sitting while holding a guitar.
Nang mapansin niyang pumasok ako, dahan dahan siyang lumingon. Tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa. Ni hindi ko na rin natakpan ang sarili ko dahil sa gulat. I thought he's already gone pero ano't nandito siya?
Tumayo siya tsaka dire diretsong lumabas pero wala pa man ay napigilan ko na siya. Nakatalikod siya pero kita ko ang pamumula ng kaniyang tainga.
"You already saw my body, what now?" Mapang akit na ani ko. Nakita na niya diba? Bakit pa siya aalis?
I heard him sighed. "Mag damit kana." Aniya.
Natawa kaagad ako. Masasabi ko talaga kung gaano kataas ang respeto niya saakin. Eto ako, hubu't hubad sa harap niya pero ayon siya, nakatalikod. Pilit na iniiwasang makita ang aking katawan.
"For what?"
"Anong for what? Ang sabi ko magdamit kana." Aniya na ikinatawa ko ulit.
I rubbed my finger on his neck as I took his hand to apply it to my mountains. The coldness of his hand, funny.
He's not moving.
"What are you doing?" Mahina man, rinig ko parin ang tinuran niya.
Imbes na pansinin pa siya, ako na mismo ang nagpagalaw sa kaniyang mga kamay upang igala iyon sa aking katawan.
"Lianna."
"What? Aren't you enjoying?" I said, seductively.
"You will regret this."
BINABASA MO ANG
Way Back Into Love (COMPLETED)
Teen FictionLianna Annaliese don't want to fall in love again because of her past. She spent her time focusing on her studies, family, dream and friends but she never thought that a guy she just hit accidentally on the hallway will make her find again the way b...