Chung Thi Uyển đôi chân run rẩy mất đi tự chủ, khớp hàm tê rần,vô tri nổi đầy gai ốc. Nhờ trợ lý Dung trợ giúp mới có thể đứng vững.
Anh ta không thua kém chống lại ánh mắt của Chung Thi Uyển. Đáy mắt cuồng cuồng nộ khí chất chứa tia lửa lòng sẵn sàng thiêu rụi đối phương, không sai vào đâu được.
"Thạch Đầu?"
Cường nhún vai cười khẩy: "Xin lỗi giám đốc, tôi không biết tiếng Trung."
Đâu là mơ đâu là thực tế, dây thần kinh tạm thời vô hiệu hóa. Mồ hôi lạnh lăn dài từ thái dương, Chung Thi Uyển chính là tiếp nhận không nổi.
"Cường! Tên khốn! Tôi biết anh đang ở trong đấy! Ra đây mau!"
Vệ sĩ hướng về Chung Thi Uyển, đợi chờ chỉ thị. Nhận được sự cho phép, bọn họ mở hờ cánh cửa, người bên ngoài không chút nhân nhượng tông thẳng vào trong.
Ánh Quỳnh ngơ ngác, chưa kịp phản ứng thì "Rầm" cửa sắt đóng chặt.
Cường liếm môi, quái gở nhìn nàng xong lại dời sang Chung Thi Uyển. Ánh Quỳnh đánh mất bình tĩnh ôm chầm cánh tay Chung Thi Uyển, thấp giọng van xin: "Chị đừng nghe hắn nói... em và hắn không có quen biết, càng không phát sinh quan hệ nào khác chị tin em... tin em đi chị."
Cường ôm bụng cười ra nước mắt, hắn gật đầu sảng khoái rồi chỉnh sửa dáng ngồi, giơ ngón tay vào Ánh Quỳnh, hết lời khen ngợi: "Giám đốc à, công nhận người tình của cô kỹ thuật giường chiếu rất điêu luyện. Cô thật..."
Ánh Quỳnh quăng túi xách về phía Cường, nàng gào thét lấn át lời hắn nói: "Im ngay cho tôi!"
Chung Thi Uyển không thấy gì từ Cường ngoài nỗi đau đớn xác thân mà Quách Nhược Y phải hứng chịu. Chung Thi Uyển không phải là thánh nhân, muốn băm thây xẻ thịt hắn ngay lập tức, dày vò hắn như cái cách mà hắn đã từng dày vò tiểu thư của mình, nhưng mà sau tất cả... kiếp sau, sau và sau nữa, hận thù chồng chất hận thù, hắn sẽ còn dai dẳng đeo bám, thế thì quá hời cho hắn rồi.
Tài xế taxi đêm đó ông ta mắc căn bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn. Tài xế container là một con nghiện, con nợ trốn chui trốn nhủi. Thuê bọn họ với số tiền vài trăm triệu liền có được mạng sống của một người. Thời gian tài xế taxi ôm theo Chung Thi Uyển đâm đầu xuống hoàng tuyền từng phút từng giây hắn tính toán đều chuẩn xác, dàn xếp thành vụ tai nạn hoàn hảo, tài xế sợ tội bỏ trốn, ổn thỏa qua mặt pháp luật. Chung Thi Uyển đây phải thừa nhận, Cường rất thông minh.
Vệ sĩ ngầm hiểu, mở lên đoạn video thú tội của tên tài xế container.
-"Anh biết đấy, thứ gì mua được bằng tiền đều có thể chuyển nhượng bằng số tiền lớn hơn."
Cường thở dài, hắn nhìn trần nhà bong tróc phơi bày lõi sắt bên trong cũng như cõi lòng của hắn bây giờ vậy, hắn nói: "Vợ sắp cưới của tôi tái phát căn bệnh cũ, em ấy kiên cường chiến đấu với bệnh tật nhưng rồi... tôi vĩnh viễn mất em."
-" Tôi rất tiếc."
-" Hãy thôi điệu bộ thanh cao rẻ mạt đó đi! Tại sao cô có thể nhởn nhơ hạnh phúc trong khi cô! Chính cô mới là kẻ đáng chết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Xuyên Không] Nhà Ta Có Một Tiểu Thư - [Hoàn]
Genel KurguBách hợp tiểu thuyết Tên truyện: Nhà Ta Có Một Tiểu Thư. Tác giả: Liễu Mộng (Luliluta). Độ dài: 113 chương. Tình trạng: Hoàn. Thể loại: Nữ × Nữ, mất quyền lịch sử, tiền kiếp hậu kiếp, đời thường văn. Văn án Có người...