Chapter 1

175 2 0
                                    

I am at my last year in College when I fall inlove with James Brix Montefalco. It was a secret relationship, ayaw kasi nila Mama na magboyfriend ako.

"Babe, happy anniversary!  I love you. "- Jambri

Yes, One year na kami ni Jambri,  (I call him Jambri because JAMes+BRIx) pero di kami legal kasi  nga sila Mama. Since bata pa ko ramdam ko na mas na sa bunso kong kapatid ang atensyon nila. Di ko naman sila masisi eh because my younger sister is so fragile. Sakitin siya simula pa noong bata.

"Happy anniversary rin babe ! I love you. "

Buti na lang at dumating si James sa buhay ko, siya lang ang nakakaintindi sakin, although di lahat sinasabi ko sa kanya. Di niya alam yung sitwasyon ko sa bahay. He only knew, na sobrang higpit at strict ng parents ko kaya di kami legal.

"Gagraduate na tayo, babe. New chapter in our life. I can't wait to spend my whole life with you."- Jambri

"Me too babe. I cant wait, Can you promise me one thing?"

Nakasandal siya sakin at pinaglalaruan ang mga daliri ko sa kamay.

"What is it babe?"- Jambri

"Can you promise me that, We are both present in every milestone we make?"

Umalis siya sa pagkkasandal sakin at humarap sakin. He is looking straight in my eyes.

"Yes babe, I promise. I'll be with you always."- Jambri

Then he cupped my face and held my chin and kisses me on the lips. I truly love him, I cant take na mawala siya sakin. Niyakap niya ko ng mahigpit.

His kiss go deeper, but I cant help but to kiss him back, Is it right to give myself to him? I try to stop but my body wouldn't want to stop. He is starting to undress me, his hands is roaming throughout my body.

I am now trembling to know that I'm almost half naked. Now his fingers is playing through my undies, I wanted him to stop but I cant help it. I can feel adrenaline of what he is doing.

'i love you babe' he whisper. I didn't answer him back but instead I cum. Ghad this feeling is so alouring and that day, Jambri and I become one, I gave myself to him.












__________

A month after, tapos na ang graduation namin , ngayon naman busy kami sa paghahanap ng work ni Jambri, still secret pa din ang relationship namin.

Sabi niya na baka its time na sabihin na namin sa parents ko ang tungkol sa amin ,but I refused his idea, ewan ko pero natatakot pa rin ako. Yan din ang dahilan bakit madalas kaming mag away ni Jambri ngayon.

"Nako girl, bakit di mo kasi pagbigyan yung boyfriend mo, lahat kaya ng babae gusto ng legal relationship."- Jana

Siya si Jana bestfriend ko. Siya ang may alam na lahat , since bata pa kami magkaibigan na kami kaya alam niya kung paano ang trato nila mama sakin.

"Alam mo naman kung bakit di ba?"

"But girl. Nakagraduate ka na, may napatunayan ka na, I know may pagkarude sayo ang parents mo pero si James di niya deserve yun itago, bahala ka pag yan nauntog."- Jana

His Biggest MistakeWhere stories live. Discover now