Tita Trina's POV (Mama ni Ana at Andrea)
"This cant be, kailangan maikasal si James kay Andrea.!"
Galit na sabi ko sa mag asawang Montefalco. Kinakancel nila yung kasal, palibhasa okay na yung problema sa company nila kaya bumibitaw na sila.
Di pwede to, ayokong makasal ang anak ko sa kung sino sino lang. Kailangan matuloy ang kasal nila ni James.
"But it my son's decision, ayaw niya ng ituloy ang kasal and I dont want to interfere with his decisions anymore. "- Mr. Montefalco.
"No,no . May usapan tayo! Ikakasal sina Andrea at James, tapos! Walang aatras kung ayaw niyong bumalik sa kangkungan ang kompanya niyo!"
Pagbabanta ko sa kanila. Na kayang kaya kong gawin dahil may access ako sa company nila ng di nila alam.
Hinatak ko na ang asawa ko palabas ng opsina ng mga Montefalco. Hindi ako ganun katanga alam ko ang naging relasyon noon ni James at Nami noon.
Bwisit na Nami na yun, di ko siya tunay na anak. Anak siya ng asawa ko sa ibanh babae kaya ginawa ko lahat para mapaalis ang bastarda niya sa bahay kaya noon nakita ko ang ultrasounds niya nagkaron ako ng way para magalit sa kanya ang sarili niyang ama.
Di ako makakapayag na magkatuluyan si Nami at si James! Dapat si Andrea ang makatuluyan niya.
I have my men gurading Ana at alam kong nilalandi niya si James, una pa lang ayoko talagang close si Ana at Andrea pero di ko talga mapigilan ang pagiging close nila.
_
Nang makauwi si Andrea magkasama sila ni Nami. Nakita kong hinatid pa ni Nami si Andrea sa kwarto niya. Nang makita kong lumabas na si Nami pumasok ako sa loob mg kwarto ni Andrea.
Nakita ko biglang tumakbo papuntang banyo si Andrea, sinundan ko siya at nakita kong sumsuka siya. Agad na may pumasok na ideyasa isip ko. Buntis ang anak ko?!
"What is happening? Are you pregnant?"
Nag angat siya ng ulo at halata ko ang pagkagulat niya sa tanong ko. Pinunasan niya nag bibig niya gamit ang kamay niya.
Nararamdaman ko ang panginginig niya, mukhang natatakot siya sakin.
"Ma---ma "
Yan lang ang tangi niyang nasabi at nakita ko ng tumulo ang luha sa mga mata niya. Bigla naman akng nabahala di ba dapat matuwa ako kasi may alas na kami sa mga Montefalco para matuloy ang kasal.
"Why are you crying baby? Its okay ikakasal na rin naman kayo ni James."
Sa sinabi ko mas lalo siyang umiyak na lalong nagpakaba sakin.
"Ma I'm sorry, di po si James ang ama ng dinadala ko!"
PAK!!!!!
Sa sobrang pagkabigla ko nasampal ko siya ng malakas. Di maari to, di pwedeng mawala lahat ng pinaghirapan ko.
"Hindi! Di mo sasabihin kahit kanino yan, si james ang ama ng bata! Matutuloy ang kasal niyo! "
YOU ARE READING
His Biggest Mistake
Lãng mạnI was his biggest mistake but unfortunately I love him not knowing he is my sister's fianceé. How can I unlove him? ??? His Biggest Mistake