Chapter 27

42 2 0
                                    

Rodrick's POV

May pov uli ako, miss niyo ko? Well kayo hindi ko namiss, joke lang! Ang dami nang nagyari di panrin kami nakakaisip ng plano para di matuloy ang kasal ni James at Andrea, ang tanging goal lang namin ay maprotektahan si Nami at Andrea lalo nat parehas silang buntis.

I decided to come to James' unit, yayayain kong mangbabae di joke lang, takot lang non kay Nami. Pagpasok ko pa lang ng building ng condo ni James umagaw ng pansin ko ang isang utility personnel, tinatawag niya ako. Sini ba to?

"Sir? Kayo po ang kaibigan ni Mam Nami?"

Sabi niya , kumunot naman ang noo ko, bakit kilala niya si Nami?

"Why? How did  you know her? May binabalak ka bang masama?

Nakita ko naman ang takot sa kanyang mukha sa sinabi ko, mukhang harmless namam ang taong to.

"Hindi po Sir, nakita ko po kasi to sa labas ng unit nila Mam may pangalan po niya. Di ko po kasi siya nakikita di ko rin nakikita si Sir James kaya po  sa inyo ko na lang po ibibigay ito."

Kinuha ko yung box at tumango ako sa utility,umalis na rin siya, ano kayang laman nito? Wait bakit parang bukas na ? Binuksan ko ito at laking gulat ko ng makita ang laman nito.



Isang manika na maraming dugo at may nakasaksak na kutsilyo rito. I immediately call James after what I saw.


Dialling...

James



[Hello... Pare bakit?]

Kita tayo sa fire exit sa floor ng unit niyo, may papakita ko sayo.

[Ge. Papunta na ko. ]


I headed at the fire exit and waited for James, after afew minutes he arrive.

"Ano yung papakita mo pare?"- James

Imbis na magsalita I just give him the box then I saw his eyebrows furrow. Tinignan niya rin ako , tas binuksan niya na yung box nakita ko ang pagkagulat sa kanyang mukha. Fuck! Yun lang ang tanging nasabi niya ng makita niya ang laman mg box.










James'  POV


FUCK! Saan galing to? Bakit may pangalan ni Ana ?


"Saan nanggaling to? "

"Binigay sakin yan nung utility personnel kanina. Sabi niya nakita raw niya yan sa labas ng unit niyo. Nakabukas na siya, kutob ko si Nami ang unang nakakita niyan. "-Drick


Naalala ko kanina pa parmg wala sa sarili si Ana, mukhang ito ang dahilan ng pag iyak niya na sinasabi ng anak ko tsk. Di pwedeng mastress ang babe ko! Kailangan kong malaman kung kanino nanggaling ito.

His Biggest MistakeWhere stories live. Discover now