Chapter 13

46 0 0
                                    


Last Day of Dreaming

Nami's POV

Bakit pag dating kay Jambri, madali ko lang masabi ang salitang 'mahal kita'? Bakit kay Rodrick di ko magawa? Hayy ano ba Nami, mag isip ka nga  hanggang ngayong araw na lang tong palabas niyo ni Jambri.

Nagising ako na parang may yumayakao sa akin at nakadagan, pagbukas ko ng mata ko ,yakap yakap ako ni Jambri. Ang sarap gumising sa umaga na siya yung makikita ko.

Nakakapanghinayang lang talaga, mukhang di ka mi para sa isat isa, susulitin ko tong isang araw na to na kasama siya at maramdaman kong mahal niya pa rin ako.

Nararamdaman kong unti unti na siyang gumagalaw, hinahalikan niya ang noo ko, pababa sa pisngi ko.

"Good Morning babe!"

Ningitian ko siya at niyakap niya uli ako,

"Tara na babe, bangon na tayo. Sulitin na natin ang araw na to. !"

Bumangon na ko at pumunta sa banyo, pero bigla siyang humarang sa pinto. Hinawakan niya nag bewang ko at isinandal ako sa pader.

"Gusto mo ba sabay na tayo babe?! "

Then he wink at me. Uhhhhhhh! He is teasing me now!

"Tu--- mi-migil ka nga a-ah! Di ka na kakatuwa!"

"Oh you 're buffering, and your face is red too. Silly, babe. Sige na go on take a bath pero pag nagtagal ka papasukin talaga kita."- Jambri

My God now he is being nosy. Agad akong pumasok na sa banyo, I took a quick shower, ayokong totohanin ni Jambri yung sinabi niya. Mahirap na baka may mabuo na naman.

"You're done?! Dito ka na sa sink magblower please. Di na kita aasarin"- Jambri.

Dito ko sa sink sa loob ng restroom nag blower buti na lang at di ko kita sa salamin si Jambri na naliligo.
Naglagay na rin ako ng onti lip at cheek tint . Nagpowder lang ako at onting kilay di ko kasi alam kung among gagawin namin ni Jambri ngayon.

"Hey, gotcha! Napakaganda naman talaga ng babe ko! Tsk bakit ganyan na naman ang suot mo?!

Nakayakap siya sakin mula sa likod at damang dama ko ang masculine niyang katawa pati na yung alaga niya, Damn! Pinagpapawisan ako ng malagkit.

Humarap ako sa kanya the fuck nakatuwalya lang siya. Tinignan ko siya mula ulo hanggang paa. Shit! Ano ba Ana, pinagnanasahan mo si Jambri?

"Done checking my body babe? Wag kang mag alala sayo lang to, sayo lang ako!"- Jambri

Ahhhh!!! What the eff! Please stop seducing me Jambri.!

"I'm not checking on you, labas na ko magbihis ka na dalian mo.!"

At padabog akong lumabas ng banyo. Makalipas ng ilang minuto lumabas na siya, nakabutton down shirt siya at shorts. Walang kupas, pogi pa din talaga!

"You ready babe, will make this last day , a memory that last forever. "-Jambri

First stop namin nag pa spa kami, noong una ayaw ko talaga pero wala na kong nagawa, sobrang nakakarelax.

His Biggest MistakeWhere stories live. Discover now