James'POV
I am gonna be a father for the second time parang feeling ko its the first time yung first pregnancy kasi ni Ana it took years bago ko nalaman na may anak pala kami.
Inimbitahan ko ang mga kaibigan namin sa condo ko gusto kong magcelebrate at maipagmalaki sa kanila na magiging tatay na uli ako, napakasaya ko. Napakaswerte ko na kahit ang dami namin problema may mga blessings pa rin na dumadating.
Dumating na sina Rodrick, Derrick, Lucas , Vince , Mat , Andrea , Jana at Coleen. Abala ang mga girls sa kitchen habang inaayos ang mga pinadeliver namin pagkain , habang kaming mga boys andito sa sala at nagchihill at nagkwekwentuhan.
"Grabe pre, nakakadalawa ka na! Ayaw na talagang pakawalan si Nami. "- Derrick
Mapang asar na sabi ni Derrick na nagsitawanan naman sila. Totoo naman ayoko talagang mawala sakin si Nami.
"Hahaha! Congrats pre! "- Rodrick
At pati silang lahat kinongrats din ako nagoasalamat naman ako sa kanila sa dami ng pinagdaanan namin ni Ana sila ang kasama at katulong namin.
"Boys kain na! "
Tawag ni Ana sa amin, tumayo siya sa harap ko. Isa isa nman nagpuntahan sila sa dining para kumain, hinawakan ko si Ana sa bewang at inalalayan sa paglalakad, inalalayan ko rin siyang makaupo oara makakain na kami.
"Nako pre humanda ka sa paglilihi niyan, naalala pa namin noon nung nasa Singapore kami, tangna lupet niyan ni Nami pinahirapan kami!" -Lucas
Natigilan ako sa sinabi niya., Sayang wala ako ng mga panahon na yun noong pinagbubuntis niya ang panganay namin si Ronron. Nakita ko naman nakakunoot ang noo ni Ana na parang napipikon kina Lucas hahaha ang cute ng misis ko.
"Well yung manggang sinasawsaw sa peanut butter at nilagang may ketchup ang kinahiligan niya noon. Tapos galit na galit siya kay Jana at Lucas noon hahaha! Bitter na bitter ka noon Nami!"- Drick
Hahaha ang weird ng cravings ng Ana ko ganoon ba talaga pag buntis ?
"Tsee! Mga mapang asar kayo! Jambri oh inaaway nila ko!"- Ana
Hinawakan niya ang braso ko ng humarap sakin at nakapout pa ang lips niya, shit Ana wag kang ganyan baka di ako makapagpigil mahalikan at mapanggigilan kita sa harap nila.
"Tigilan niyo na nga ang babe ko! "
Ma awtoridad na sabi ko sa kanila pero lalo lang silang tumawa hayy mga lokoloko talaga. Nang matapos kaming kumain bumalik kami sa sala ng mga boys , at itinuloy na namin ang inuman habang ang mga girls naman na sa loob ng kwarto kasama si RonRon manonood ata sila ng movie.
"Ano ng plano mo ngayon James?!"- Rodrick
Isa lang ang gusto ang maprotektahan ang pamilya ko lali na ngayon buntis si Ana di ako makakapayag na may mangyaring masama sa kanya at sa magiging anak namin.
YOU ARE READING
His Biggest Mistake
Roman d'amourI was his biggest mistake but unfortunately I love him not knowing he is my sister's fianceé. How can I unlove him? ??? His Biggest Mistake