James' POV
Seeing Ana with Rodrick makes my heart broken into pieces. Nanghihinayang ako, kung sana di ko nasaktan si Ana noon, sa akin pa rin sana siya hanggang ngayon.
Baka may masayang pamilya na kami, but now she is happy with someone else and I'm stuck on this stupid marriage with her sister.
Mabait naman si Andrea, maganda rin katulad ni Ana but I cant love her, coz my heart only belongs to Ana. Siya lang, siya lang ang nakakagawa nito sa puso at kahit alam kong imposible eh umaasa pa rin ako.
Andito ko sa bahay nila Andrea, sabi niya pupunta ngayon dito sina Ana at RonRon. Di ko alam pero magaan ang loob ko doon sa bata, kahit pa anak siya nung Rodrick na yun, di ko maiwasan maaliw sa kanya, maybe thats the reason bakit inako na ni Ana ang pagiging ina sa bata.
"RON RON!!!!"
Sigaw ni Andrea, patakbo naman papunta sa kanya si RonRon. Cute talaga niya , actually kamukhaniya si Ana, kaya di mo mapagkakamalan na di sila mag ina.
"Aaron Kyle!! I told you not to run!!!!"- Ana
Shit! Bakit parang paganda ng paganda ang babe ko? Tsk! Tas nakashorts lang siya, nakakainis bakit hinahayaan ni Rodrick na ganyan suot niya.
"Hon, andito si Ron Ron oh, come play with us. "- Andrea.
Nakita kong tinignan ako ni Ana, shit! Nakakaasiwa pa rin na tinatawag ako ni Andrea na Hon. Kasama ni Ana si Coleen, pinsan ni Jana.
Umupo ako sa harap nina Ana at Coleen, nakayuko lang si Ana busy with her phone, baka si Rodrick kausap niya , pshhhhhhh!!!
"Drey, Si Coleen nga pala, cousin ni Jana and unfortunately friend ko."- Ana
Natawa naman silang dalawa ni Andrea, di pa rin nagbabago si Ana palabiro pa rin , grabe namimiss ko na yung mga pang aasar niya sakin noon.
"Alam mo naman kung bakit kita kinaibigan, hahaha! "- Coleen
Sinamaam siya ni Ana ng tingin at hinatak ang buhok sa likod.
"Bakit Ate?"- Andrea.
"Crush ko kasi Rodrick, eh si Nami lang ang pinapansin niya samin noon kaya dikit ako ng dikit kay Nami, kaso si Nami talaga ang gusto ni Rodrick, tsk! Ewan ko kung anong nakita niya sa loka lokang to, Nung nasa Singapore kami eh napakapangit neto, hahaha! "- Coleen
Grabe talaga ang pagkataklesa netong si Coleen, nakita ko naman tumingin si Ana kay Andrea at ngumiti kay Coleen ng may pang aasar.
"Sana pinaalis mo muna ko bago mo sinabi sa harapan kong may pagnanasa ka kay Drick no! Sakalin kita dyan eh. "- Ana
Ang sakit lang parang ang possessive lang ng pagkakasabu niya, nakakaselos! Fvck!
"Hahahaha! Kita mo Andrea pikon yung kapatid mo! Kaya nga nagparaya ko andrea, alam mo kasi tong kapatid mo masyadong MABAIT at MAPAGPARAYA! kaya we, her friends wants to give her the benefit of the doubt. "
YOU ARE READING
His Biggest Mistake
RomanceI was his biggest mistake but unfortunately I love him not knowing he is my sister's fianceé. How can I unlove him? ??? His Biggest Mistake