Pumunta kami sa party, sabay kaming umalis ni James , pinuntahan namini si Rodrick siya ang kasabay ko papunta. Di pa rin sang ayon si James sa planong pagpapanggap pero wala rin naman siyang choice.
Kailangan namin gawin to para kay RonRon at kina Andrea na rin. Di ko kakayanin pag may nangyaring masama sa kanila.
Nakarating na kami sa meeting place namin nila Rodrick, nakatayo siya at nakasandal sa sasakyan niya at mukhang kami ang inaantay. Lumapit na kami ni James at sabay kaming naglakad at mahigpit niyang hinawakan ang kamay ko.
"Ayusin mo ang tingin sa misis ko, Navalez! Kung qyaw mong bulagin kita."- James
Tinignan ba naman kasi ako ni Rodrick mula ulo hanggang paa nakakailang tuloy.
"Woah! Chill man! Sobrang ganda lang talaga ni Nami and I know my limitations, wala kang dapat ipag alala!"- Rodrick
Magkaibigan ng matalik si James at Rodrick buti na lang talaga sina Mama na lang talaga ang problema namin kaya ginagawa namin to.
James kisses my forehead down to my cheeks and my lips.
"You take care, okay. I promise you, ikaw lang ang hahalikan at yayakapin ko. Mahal na mahal kita, labag man sa loob ko to pero gagawin ko para sa inyo. "
"Mahal na mahal din kita babe, onting tiis lang matatapos din to Jambri. "
Then he kisses me again
"Will you stop it na! I'm starting to feel chills! Tama na yang lambingan na yan at malalate na tayo. "- Rodrick.
Natawa kami ni Jambri sa sinabi ni Rodrick binulungan ako ni Jambri, na nang iinggit lang raw si Rodrick samin. Hinatid ako ni Jambri hanggang sa front seat, at hinalikan rin ako bago isinara ang pinto ng kotse.
Nasa likod lang ng sasakyan ni Rodrick ang sasakyan ni Jambri, nakaconvoy siya samin. Nakarating na kami sa bahay doon kasi gaganapin ang party sa anniversay nila Papa at Mama.
Naunang pumasok samin si Jambri pupunthan pa kasi niya si Andrea, after a few minutes pumasok na kami ni Rodrick, naka akbay ako sa braso niya. Nakaupo na sina Andrea at Jambri pero di pa kami umupo, napagpasiyahan namin ni Rodrick na lumibot muna di kasi maganda ang kutob namin dalawa.
Nakita namin na nakapalibot ang mga lalaki sa mansion kutob namin ni Rodrick mga tauhan ni Mama yun bumalik na kami sa loob. Inalaayan ako ni Rodrick para makaupo magkakaharap kami nina Jambri.
Nakita ko ang matalim na tingin sakin ni Jambri at kay Rodrick. Naramdaman kong nagvibate ang cellphone ko agad ko itong tinignan.
1 message received:
Fr. Babe
Where have you been?
Nako mukhang nagseselos na nman si Jambri tsk! Tumingin ako sa kanya at nireplyan ko siya.
To: Babe
Nagmasid kami ni Drick. Nakapalibot ang mga tauhan ni Mama sa buong mansion, mag iingat kayo ni Andrea.
YOU ARE READING
His Biggest Mistake
Roman d'amourI was his biggest mistake but unfortunately I love him not knowing he is my sister's fianceé. How can I unlove him? ??? His Biggest Mistake