Nami's POV
Nagprisinta si Rodrick na ihatid ako sa building ng mga Montefalco, minessage kasi ako ni Papa na may mahalaga daw pag uusapan regarding kina Andrea, kinakabahan akomukhang ito na yung sinasabi ni James na sasabihin na di na itutuloy ang kasal.
Sobrang kaba ang nararamdaman ko. Iniwan ko muna si RonRon kina Jana, sana talaga maging okay na ang lahat para sa anak ko gagawin ko ang lahat.
"Miss, san yung office ni Mr. James Montefalco rito?"
"Sino po sila Mam?"
"Ahmmmm. Ako si Ana kapatid ni Andrea yung fiancee niya."
"Mam nasa conference room po sila with your family, this way po Mam."
At hinatid kami ng babae sa conference room. Na sa tapat oa lang kami ng pintuan may naririnig na ko na parang nagtatalo lali akong kinabahan. Bimuksan ko ng bahagya ang pinto.
I'm sorry James pero tama si Mama sayo ang batang to."- Andrea
Narinig kong sabi ni Andrea na paulit ulit sa utak ko
"How?"
Remember nung anniversary ng company na nagpasundo ka sakin na lasing na lasing ka that time may nangyari satin James. I'm sorry."- Andrea
Halos magunaw na ang mundo ko sa narinig ko. Napakasakit sobra, yung pangarap na binuo ko ng makasama namin ni RonRon si Jambri, wala na gumuho na !
Dali dali akong tumakbo palabas ng building di ki na kaya. Naririnig kong parang may tumatawag sakin pero di ko pianapansin nagtuloy tuloy ako sa oagtakbo at umuwi na.
Agad akong dumiretso sa penthouse ni Jambri kailangan kong mailigit ang mga gamit namin para makaalis na kami ni RonRon.
"ANA, ANONG GINGAWA MO?!!!!"
Parang nanigas ang buong katawan ko sa narinig kong nagsalita. Di ko siya pinansin at tinuloy ko ang pag iimpake, tuliy tuloy rin ang daloy ng luha sa mga mata ko.
"Ano bang ginagawa mo Ana? Please wag naman ganito oh di ba sabi ko aayusin ko to. Aayusin matin to!"- Jambri
"Wala ng aayusin James!!! Itigil na natin to kailangan ka ni Andrea, at nag magiging anak mo sa kanya. Umalis ka dyan!"
Pilit ko siyang itinutulak at naghihilahan kami sa maleta.
"At ikaw, kayo ni RonRon ang pamilya ko Ana ! Ikaw ang mahal ko! Bakit ba di mo makuha yun? ! Di ba andoon ka at ang sabi ni Andrea kay Mat yung baby. Paniwalaan mo ko babe. Ikaw lang ang mahal ko! Wag niyo ko iwan. Di ko kakayanin! Samahan mo kong lumaban Ana please wag ganito.!"
YOU ARE READING
His Biggest Mistake
RomanceI was his biggest mistake but unfortunately I love him not knowing he is my sister's fianceé. How can I unlove him? ??? His Biggest Mistake