After 2 years...
"Mommy tsi kuya niaaway ako."- Jamira
"AARON KYLE , WAG MONG ASARIN SI MIRA BAKA MADAPA KAYO!!!"
Sabi ng asawa ko. Two years na kaming kasal ni Ana and also gives birth to our second child, Jamira Nam Montefalco. Aaron is now 5years old, medyo weird pero he acts like a old man na, very protective siya sa kapatid niya mapang asar nga lang and even sa mom niya minsan nga nakakapikon na kasi dinaig pa ko.
After a few months ng makulong si Trisha, she committed suicide, di niya siguro natanggap ang pagkatalo niya. We pray for her kahit na sinaktan niya kaming lahat. Okay na rin si Andrea, they are now living under the roof of their father with Mat his husband and their twins.
Andito ko sa living room nakatitig sa mga pictures namin nila Ana at mga anak namin, I bought the dream house at after our wedding dito na kami tumira ni Ana.
Natigil ang pagrereminisce ko ng may tumapik sa balikat ko."Para kang tanga diyan, mag isa ngumingiti! Are you on drugs, dude ?"
I chuckle, then bahagyang tinapik ko rin siya sa braso.
"Adik agad? Naalala ko lang lahat ng pinagdaanan namin ni Ana. Di ko alam kung ano ko ngayon kung di kami nagkabalikan. "
"Baka kami ang kinasal! - Rodrick
Sinamaan ko siya ng tingin, gago talaga to eh. He really knew how to pissed me off! Tapos tatawanan ako,tarantado talaga.
"Chill man, I was just joking in fact masarap maging single!"- Rodrick
Yung iba kasi sa mga kaibigan namin ay nakapagsettle down na katulad namim mi Ana iilan na lang ang single at kasama siya doon. Gusto kong mahanap din ni Rodrick ang babae para sa kanya, malaking tulong si Rodrick sa relasyon namin ni Ana.
If it wasn't for him, I dont know if Ana and I will end up together, alam kong mahal niya si Ana but in a different way, parang kuya siya ni Ana naalala ko kung paano niya at nilang magkakaibigan alagaan si Ana noon naglilihi siya, pinagagalitan nila si Ana noon kasi ako ang pinagdidiskitahan.
Ayaw niya kong makita noon, iritable siya sa mukha ko,ayaw niya rin sa amoy ko. Hayy! But now look at where we are. We are now a very unique and happy family, wala na nga kong mahihiling pa.
"Anong iniisip ng hubbybabe ko?!"
Niyakap ako mula sa likod ni Ana, She is calling me hubbybabe since we get married, and I find it cute,.She kisses me on the cheek . Damn I'm turn on , ganoon kalakas ang impact ni Ana sakin.
Humarap ako sa kanya and cupped her face and kisses her on the lips. I tried to deepen the kiss but she refuses. Fuck!
"Not now babe, andyan ang mga kaibigan namin. "- Ana
"Fuck them, isa lang babe please! "
But iniwan niya na ko at pumunta na sa Dining, tang ina talaga. Palayasin ko kaya tong mga istorbo na to.
I follow her at the dining room nakita kong kumpleto na pala kami andito na rin sina Andrea, I sit beside Ana ang mga anak namim ay kalaro ang mga pinsan nila at yung mga anak ng mga kaibigan namin.
I just pray and wish my family good health, I have nothing could ask for. I got my Ana as my wife, two wonderful children and hoping for more and amazing friends, that who always been for each other whatever happens.
I have done so many mistakes in my life but one thing I knew and learned from them, the biggest mistake in my life is I hurt the peopleI love the most and I regret that it happened but it taught me alot of things, to value what I have and cherish.
I am not a perfect person but at my state, my love for my wife is everlasting. She was never my biggest mistake, and never be.
-THE END-
YOU ARE READING
His Biggest Mistake
RomanceI was his biggest mistake but unfortunately I love him not knowing he is my sister's fianceé. How can I unlove him? ??? His Biggest Mistake