AUTHORS Note:
Huwow!! May Author's note nako! nyahahaha... Ang Storya pong ito ay kathang isip lamang, kung sakaling merong mga pangalan o karakter na magkapareho sa mga kakilala nyo o kayo mismo at ang karakter sa storyang ito malamang po ay hindi ko yun sinasadya lalong lalo na kung hindi naman tayo magkakilala. Tsaka kung Friend man kita, malamang wala kang kapareho ng pangalan dito kasi halos lahat ng Friends ko ay unique ang names at medyo mabantot ang pangalan nila. xD
I would love to read comments para malaman ko kung saan ako nagkamali o nagkulang. Thanks! God bless you!
IsulatModatCom. XD
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Prologue
May humintong sasakyan sa harapan ko at bumaba roon ang pinakahuling taong gusto kong makita sa araw na yun.. pagtingin ko.. arrrghhh..
i now pronounce this day as
THE WORST day of my life.
Pinakamasamang Araw ng buhay ko, tagalog yan para maintindihan nyo.!
(>_>) (¬_¬)
Tumingala ako at binigay ko ang pinakamasamang tingin na pwede kong magawa sa kanya pero..
walang epekto.
(._.)
Tumayo lang siya sa harap ko at nag strecthing pa ang mokong bago nagsalita..
"Aah.. iba na talaga ang panahon ngayon. Pati KARMA, ELectronic na.. ha!"
pagkatapos niyang pakawalan ang mga magagandang salita na iyon eh sinuot na uli niya ang shades niya at pumasok na sa kanyang sobrang garang car na kahit kelan eh hindi ko maaafford.
huwow...
rich kid..poor soul.
(-______-)
Ang sama na nga nang nangyari saken nakita pa ako ng isang taong may masamang mukha na masama rin ang ugali.
Hindi ko alam kung anong masamang hangin ang nagdala sa kanya sa subdvision namin pero hindi ko muna yun iisipin dahil sobraaaaaaaaang sama ng amoy ko ngayon.
Ikaw kaya mahulog sa kanal at maupo sa mga bad debris dito? mabanguhan ka pa kaya sa sarili mo.? haaay!
uwaaaaaaaaa..
(T~T)
Bumangon nako saking pagkakaupo..
Naalala ko ang sinabi ni mama
"Hindi importante na nadapa ka, ang importante ay ang pagbangon mo.."
hmmmm..
Mamaya hihingi ako ng quote tungkol sa pagkakahulog sa kanal! grabe!
first tym to.. (pangit rin naman kung 2nd tym)
Ito ba yung tinatawag na walk of Shame? Now i know.!
Feeling ko ako ay isang walking imburnal.
Pagdating ko sa Bahay, nasa gate pa lang ako ay sinalubong na ako ni mama.
"Anaaaak.. what happened to you? bat basang basa yang pantalon mo?" huminto siya sa pagsasalita.. kumusot ang ilong at.. "tsaka...ambaho mo anak."
(-__-) Kahit kelan honest ang mama ko, best asset niya yun.
(ToT) waaaaaaaaa..
"Ma? nakita mo ba yung kanal sa kanto? " suminghot singhot kong tanong sa mama ko.
"Oo.. bakit?"
"Ako kasi hindi eh/.." sabay takbo sa banyo... ε=ε=ε=┌(;*´Д')ノ
Hindi ko alam kung makakailang paligo ako ngayon.. pero sigurado akong makakarami ako.
spell TANGA .
S-O-P-H-I-A
BINABASA MO ANG
Spell Love (EXTREME EDITING MODE)
Teen FictionWAG po MUNA Basahin DAHIL iniEDIT ko pa. :)