L-O-V-E 5 Oranges

576 8 5
                                    

<Sophia's POV>

*Tour

Dahil naman wagas sa yaman ang may ari ng paaralang ito at sa Cebu pa talaga ang Tour (FREE ito) kelangan naming sumakay ng eroplano.

Tama ang hinala nyo, private plane ng school ang sasakyan namin.

Masayang masaya ako dahil makakapunta ako ng Cebu at  

katabi ko si Nathan sa eroplano.

Heaven!

(^_^)

Yeah. :-))

Nakita naming paakyat si Aika at Keizer sa taas kung san sila may seats, pero bago umakyat si Aika

ay tumingin muna kay Nathan at nagsmile, nag wave pa ito..

tumingin saken at nag smile rin.

Nagtaka ako. wow! anong espiritu ang sumapi dun?

"Friends kayo? " tanong ko kay Nathan na nagniningning ang mga mata.

"oo.." sabi nito.

tiningnan ko siya..

Hmm..

ouch!

aray.. aaraaay.. aaaaraaaaay..!

Parang hindi nako sigurado kung maiEnjoy ko tong trip nato ah.

Paglapag pa lang ng eroplano sa airport ng Cebu ay sobrang OA na sa pagiging excited ang nafeel ng mga kaklase ko at.. siyempre ako rin!

Picture dito.. picture dun. Lahat ng galaw picture! siyempre noh! yung mga OA sa sosyal kong kaklase kahit may mga digiCam eh ang mga ipad nila ang ginagamit sa pagkukuha ng picture kahit na nahihirapan sila dahil sa laki, hala! picture pa rin. alam nyo na, para may maipakita lang.

Nakita kong huling bumaba si Aika at muntik pang madapa na parang first time makasakay ng airplane. May kakaiba talaga kay Aika ngayon, yung parang...

Parang..

Parang tanga si Aika ngayon, ewan ko lang kung bakit. Weird siya ngayon. Himala nga na hindi nakaheels eh.

Hmmm.. ang baduy ng suot nung Alien. Para nga naman siyang si Skandar Keynes.. well.. aanhin ko naman yun? Gwapo nga naman yung gumanap na Edmund sa Chronicles of Narnia, tapos? yayaman bako nyan? Eh kung si Alien wag na lang.

Tumingin samin si Alien at ngumisi pa..

Hmmp.

Pumasok na kami sa airport at paglabas ay naghihintay na ang mga Van na maghahatid sa samin sa hotel kung san kami magsistay. Sumakay kami sa Van at tinulungan ako ni Nathan sa mga bagahe ko..

ayeeee.. *^-^*

Hiya namen ako..

"Alam mo friend? masyado kang halata.. " bulong saken ni Lee.

"talaga? ganung halata? "

"Kasing transparent ka ng cellophane cover tsaka mas pula pa sa color RED ang mukha mo.." sagot nito.

*^_^*

Habang naglalagay kami ng mga bagahe namin sa van ay may dumating na limousine..

MeGanun??!

Limousine ang labanan?

Magkano ba yan? makabili nga!!

hehehe.. :-)

Dun sasakay sina Aika at yung alien..

Napatingin kami ni LEe kasi si Aika sobrang napatanga na parang First time makakita ng Limousine sa tanang buhay, well, kami ni LEe may karapatan kaming magtanga tangahan sa harap ng Limousine kasi poorita kami pero sila, HELLO!! ang riirch nila noh..

Spell Love (EXTREME EDITING MODE) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon