L-O-V-E 33 Amusement Park.

409 7 0
                                    

<Sophie's POV> 

"Stuphieeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!!"

panaginip lang to.

"stuphie.. gising na.."

"Suphieeeeee gissssssssssinggggggg.." 

-_o

o_-

o_o

O_O

Pagmulat ko ng mata ko ay mukha ni Alien ang nakita ko! OMMMMMMMOO!! tumakbo ako sa banyo!!!! at nag mugmog.. Siyempre naman.. uso kaya ang panisan ng laway sa buhay ko. 

Mugmog, toothbrush, hilamos..

Pagbalik ko, wala na siya dun. 

Ahy.. Hallucination lang yun. 

"Stuphieeee...!!!"

O_O

"Bat nanditooo ka???!!" 

"aaahhyy hanep!! Ang lakas mong sumigaw.. Ang aga2x pa.." 

"Bat nandito ka sa kwarto ko? Sinong nagpapasok sayo?"

"Pumasok lang ako.. bat ba?? Tsaka, wag kang mag alala hindi kita inano.. Tulo laway ka naman. ew."

"wow.. as if naman hindi mo pa natry yun."

"Hindi pa talaga.. Maligo ka na!!" 

sabi nito at tinulak ako papasok ng banyo, lumabas na yata siya ng kwarto.

Grabe si Mama ha.. hinayaan niyang pumasok si Keizer sa kwarto ko? Totoo?? Conservative type pa naman ako. Ano ba yun?!!

Tapos kong naligo ay nagbihis na ako at bumaba na. 10am na pala?? Grabe naman ang tulog ko.

"Napasarap yata ang tulog mo ah.." sabi na prenteng2x nakaupo sa sofa. 

"Tsss.. nasan si mama? tsaka bakit pumasok ka sa kwarto ko?" tanong nung hindi ko nakikita si mama sa paligid. 

"Wala lang.. tiningnan ko lang kung ano itsura ng kwarto mo.. malinis naman pala."

"Hindi naman kasi burara noh."

"Hindi halata.." 

"Tssss.." 

"Kain na mga bataaa!!" si mama galing sa kusina na may dalang pagkain. 

Nagluto pala siya. 

"Fooood.."  Tiningnan ko siya at sobrang saya lang ang nakikita ko sa mukha niya. Wow naman. 

"Wow! part of the family lang ang peg o."

"Sophie.. kain ka na dito.. huwag kang mahiya." sabi ni Alien saken. 

"Pwedeng mamigay ka ng hiya? kahit konti lang?" sabi ko sa kanya.

Pinandilatan lang ako ni mama. 

Kaya ayun, nagsalo na kami sa pagkain at mga 11:30am ay umalis na kami ni Alien.

"San tayo pupunta?"  tanong ko sa kanya habang nakikinig na naman kami ng music at nakasakay dito sa kanyang car na sooooobrang bango!! Mas mabango pa saken ang kotse niya. 

"Sa pupuntahan." sagot nito. 

Tiningnan ko siya. 

(>_>) (^_^)v 

"Ice cream parlor.." 

"Yeheeeey!!! Punta rin sana ako ng mall kasi may bibilhin akong libro.."

Spell Love (EXTREME EDITING MODE) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon