*tugs tugs tugs*
Haaay naku.. Sa isang bar pala ang tinutukoy ni Ares.
Ako, si Ares at si Alien na OA pa magpapapilit para lang sumama dito.
Nandito kami ngayon sa isang Bar na halatang pangmayaman. Bat kaya ang mga pangmayaman na bars mahal kahit table lang tapos OA sa kamahalan pag uupo ka.
Sinong nag imbento nun?? Ang aarte lang.
Pumasok na kami. Grabe.. ang ingay.
Giniya kami sa isang parang sofa, buti naman at uupo kami kasi ayoko naman magka varicose veins sa kakatayo noh. ang arte lang? hahaha
"Wew! Yeah! this is life!!" sigaw ni ares habang nililibot ang tingin sa loob ng bar.
"Hoy ares! loko2x ka talaga.. Bat dito? " sigaw ko kay Ares,, alam nyo kung panu mag usap ang mga tao sa loob ng bar diba na may panira eardrums na tugtog. Alam nyo na yan.
"This is where i want sophieve.. first time mo ba?" sabi ni ares.
"Oo eh.. " sabi ko. Tinawanan niya ako.
(._.)
Tiningnan ko si Keizer na tila bored na bored dahil nakaupo dun at tiningnan ang menu.
"Sophieve... nandiyan na si Aika o.."
Tinuro ni Ares ang paparating na si Aika at kasama nito ang besprend na bakla na lagi kong nakikitang kasa kasama nito sa campus.
"You're the Bermudez girl right?" sabi ni Aika saken pagkadating niya sa table namin.
"Oo.. hi." eh.? iba na naman ang aura ni Aika ngayon ah.
Tiningnan ko lang siya.
At nakilala ko yung bakla na Bella pala. Buti na lang dumating siya kasi may kachika ako. Si aika kasi, busy sa cellphone niya at may iniisip yata.
Maya maya ay lumipat ito sa tabi ni Alien, nagtype tapos ay pinabasa kay Alien ang Cellphone nito. Hmm?
Ano kaya yun? chismosa ko no?
pishyow! ^_^v
Tiningnan ko ang dancefloor.. daming nag sasayaw ha tsaka ang mga babae ang sisexy, kung makasayaw lang parang mga kiti kiti. Hinanap ko si Ares.. ayun pala ang mokong, may kausap nang babae. May isang lalaki akong nakita na nakatingin saken, at kumindat pa.
Eh? eww.
Si Alien naman dito sa tabi ko may katext, si Aika rin may katext. Si Bella, may pinuntahan na kakilala tapos ay dumating na ang order namin.
Yaaaaa!!
BINABASA MO ANG
Spell Love (EXTREME EDITING MODE)
TienerfictieWAG po MUNA Basahin DAHIL iniEDIT ko pa. :)