*Office
<Sophie's POV>
"Bermudeeeeeeezzz!!"
O_O
Waaaaah!! anyare?
dali2x akong pumasok sa opisina ni Alienito.
"Bakit??? may sunog? may nanakawan ba? anyare??" OA sa pagpapanic na tanong ko.
"No STUPID!! ITONG PINATYPE KO SAYONG LETTER ANG DAMING MALI!!"
(_ _)
"aaahhhy! yun lang?? yun lang? tapos ang OA mo nang sumigaw na parang natutupok ng malaking FIRE ang kwarto mo??!!"
"anong yun lang? kaya nga may secretary ako diba?? para tulungan ako pero hindi ka tumutulong, you're wasting my TIME! you stupid! San ka ba kasi nung Namigay ng Utak ang langit?"
"Oh! you forgot? i was with you, Tsaka HINDI KO KASALANAN NA PARANG DOCTOR ANG NAGSULAT NG NOTES NA KINOPYAHAN KO PARA ITYPE ANG BUSINESS LETTER NA YAN!"
"AT AKO PA SINISISI MO??!!"
"SINISI BA KITA?? WALA NAMAN AKONG SINABI AH!!"
"Can you STOP TALKING BACK??? IM YOUR BOSS!!"
"Can you STOP SHOUTING??? IM NOT DEAF!!!"
Sinuklay nito ang buhok at tumingin saken.
"JUST GET THAT DONE AND GET THE HELL OUT OF MY OFFICE!!"
Tiningnan ko siya ng masama at lumabas na. Kala mo naman busy siya eh puro lang naman pagbabasa ang inaatupag niya.
(>_<)
tsss!!!
#@#!!!
OA!! kung makareact lang parang ewan! Lahat na lang pinagawa saken pati pagtitimpla ng kape! Kelan pako naging coffeemaker??? tssss!! tapos pagtatypin ako ng mga ewan tapos pagagalitan ako, eh sa hindi ko maintidihan ang handwriting nya!!
=_=
5pm na!
Pero ito ako.. Nagtatype pa rin. Imbes na nanonood ng TV sa bahay eh ito ako, nagpapakahuwarang miyembro ng work force ng Pilipinas at nag OT pa. WOW! Labor much!
"Bat andito ka pa??" tanong ng ALien na hindi ko napansing lumabas pala ng office niya.
"Nagtatype pako. Hindi ba halata?" sagot na hindi man lang tumitingin sa kanya.
"Hindi.. hindi.. Bukas mo na lang tapusin yan.." UTOS na naman nito.
BINABASA MO ANG
Spell Love (EXTREME EDITING MODE)
Teen FictionWAG po MUNA Basahin DAHIL iniEDIT ko pa. :)