L-O-V-E 10 The Auction

505 11 3
                                    

ops! para kay username xD dahil iniba niya ang spelling ng username ko.. :-)))) rakenroolll tol..

================================================================

Mag bid ka Para saken!

Mag bid ka Para saken!

"ha?"

"Mag bid ka mamaya para saken."

kunot noo ko.

o_O

"ha?"

"Mag bid ka nga mamaya para saken!!!!"

"haaa?"

"Bingi ka ba?>???!!!!! "

"i.elaborate mo kasi.. inuulit mo pa eh. ano to? walang katapusang pag uusap??"

"aannngg hina ng kukote mo! sabi ko mag bid ka mamaya para saken dahil ayokong makuha ng kung sinong manyak. Ayaw kasi ni Aika kaya wala akong ibang choice kundi ikaw ang utusan ko."

"Hindi naman yan ang sinabi mo kanina ah.. tsaka.. hahahahahahhaha.. ayoko nga.. wala akong pera."

"Alam ko na wala kang pera, ako naman magbabayad."

"ha?"

"sabi ko ako ang MAGBABAYAD."

"Hindi ako bingi! Ako magbibid pero ikaw magbabayad? pano kung sobrang laki na ng amount?"

"Bakit? Hindi ka pa rin ba sigurado na may pera ako??!! gusto mo bukas pag gising mo may nakalagay ng SOLD sa noo mo?!!" gigil na sabi nito saken.

"ayoko. Baka akalain pa nila may gusto ako sayo."

"Bilang sekretarya KO, obligasyon mong sundin ang utos ko. Mag bid ka o ipapasuka ko sayo ang 4 million." sabi nito at parang wala lang na umalis.

Takot naman pala siyang mapunta sa iba. Akala mo naman kung sinong makapag utos. Hindi ako magbibid noh, buti nga sayo yan. Sana isang baklang maitim na puno ng cholesterol ang katawan ang makabili sayo.

tse!

Saktong Paglabas ko ay nakita ko si Lee. Kinwento ko sa kanya ang tungkol sa offer ni Alien at ang sabi niya.

"mag bid ka.,. "

o_O

"ha? ayoko nga!! wala akong pakialam kung kanino siya mapunta."

"haay naku.. ang hina mo talaga besprend..."

"Huh? Bakit?"

"Mag bid ka.... Ubusin mo ang pera niya."

Ting ting ting!!!

Humaygasssshtt!! oo nga!!

Parang may ilaw na biglang umilaw sa aking walang ilaw na utak. Sheeeyyyyyykss..!!

OO nga!!

OO nga!!

OO nga!!

OO nga sabi.. ! Ang galing talaga ng utak ni Lee.

Pag hindi ako nag bid, malamang makakapaghigante nga ako sa kanya pero 1 evil point lang yun tapos mapapahamak pako dahil ipapasuka saken nun ang 4 million.

Pag nag bid ako..........

EVIL LAUGH!!

with matching kidlat at kulog..

Spell HITTING MANY BIRDS WITH 1 PRECIOUS GEM STONE

.

.

Spell Love (EXTREME EDITING MODE) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon