TWENTY-ONE

572 26 1
                                    

NAKAHIGA na si Nicole sa ibabaw ng matigas na higaan. But who cares kung matigas ang higaan kung makakatabi naman niya sa pagtulog si Sky.

Paano kaya sila magkasya sa loob ng malong na 'to?

Tumabi si Sky sa kaniya. Hindi na nito isinara ang ilaw.

Iisang unan ang gamit nila.

Hindi gumagalaw si Nicole habang nakatingin sa atip ng kubo na gawa sa dahon ng kugon.

Ginaya din ni Sky ang ginagawa niya.

"Kunwari may mga bituin sa langit tayong binibilang," anito.

Natawa ang dalaga. "Just like when we were at the park at the middle of the night?" aniya.

Tumawa ang katabi. "Oo. Tumakas tayo ng hatinggabi para lang makapasyal sa park. Muntik na tayo mahuli ng guard kasi ang lakas ng ungol mo."

Napatingin rito ang dalaga. "Eh ikaw ba naman kasi, gusto mo makipagtalik sa park. Ayun, pumayag naman ako."

Pareho silang tumawa. At sabay rin natahimik at napabuntung hininga.

"What happened to us, Nik?" seryosong tanong ni Sky.

"I don't know, Sky," sagot ng dalaga.

Katahimikan.

Nakaramdam ng ginaw si Nicole kaya itinaas niya pa hanggang leeg ang suot na malong.

"Nilalamig ka?" tanong ni Sky nang kunin mula rito ang malong at ibinaba kunti para makapasok siya.

Nakapagpalit na rin siya ng t-shirt at shorts.

Nang pareho na silang nasa loob ng malong, ang malamig na mga hita nito ang una niyang nahawakan.

Pinaunan niya ito sa braso niya saka umayos ng higa sa unan. Hindi naman nagreklamo si Nicole.

Nicole's naked legs are touching her half-naked legs.

Niyakap niya ang dalaga para mabawasan ang pagkaginaw nito.

She can feel her breast pressing against her chest.

Hindi siya nilalamig.

Nag-iinit na ang kaniyang katawan.

Ganun parin ang epekto ni Nicole sa kaniya. Konting dikit lang ng kanilang mga balat, para na siyang nilalagnat.

Kinikiliti siya ng mainit na hininga nito sa leeg niya.

Namiss niya ang ganito.

Ang mayakap ito ng ganito kahigpit.

Nilanghap ni Nicole ang amoy ng leeg ni Sky. She liked the smell of nature in her neck. Kahit pala nasa farm ito nagtatrabaho, mabango parin ito.

Wala sa sariling nilabas niya ang dila at dinilaan ang isang parte ng leeg nito.

Nagulat si Sky sa ginawa niya. "Nikki?"

Hindi siya galit.

Siya ay nag-iinit. At sa ginawa ng dalaga, lalo lamang siyang nahihirapang pigilan ang sarili.

"Sorry," ani Nicole pero huli na.

Hindi na nakapagpigil si Sky, she pulled her closer, her lips seeking hers hungrily.

No slow motion.

Both of them surrendered to the passion they always managed to arouse from each other.

Their passion and longing completely consumed them both, their bodies and soul.

Pareho silang uhaw na uhaw sa isa't isa.

Walang sinuman sa kanila ang gustong tumigil.

Skylar's hands were everywhere, touching Nicole, feeling her warm skin under her palm.

Wala na sila sa loob ng malong. Hindi na rin ramdam ang lamig ng panahon.

Naghihiwalay lamang ang kanilang mga labi just to catch their breath.

Hinubad ni Sky ang suot ng dalaga. Hinubad rin ni Nicole ang suot na t-shirt ni Sky.

Pinagmasdan ni Sky ang hubad na katawan ni Nicole.

Natutunaw naman si Nicole sa mga titig ni Sky, but she seductively arched her back to give her more view of what she's staring at.

Napaungol siya nang lumapat ang dila ni Sky sa kaliwang nipple niya.

"Uhmmmm," ungol niya.

Pinaikot-ikot pa nito ang dila sa naninigas niyang nipple saka marahang sinipsip.

"Uhhmmmm, Sky."

"Yes, babe?" tanong nito nang tumigil sa ginagawa para lumipat sa kanang suso niya at ginaya ang ginawa sa una.

Sobra niyang namiss ang pagtawag nito sa kaniya ng "babe." Mas lalo lang siyang nag-aalab sa init.

Gumapang ang mga labi ni Sky pababa sa tiyan niya, habang hinihimas ang kanyang hita.

Lumuhod ito para hubarin ang suot niyang panty, at lalabasan na yata siya nang amuyin nito ang bagong hubad na underwear, right at the spot where she was positive na basang-basa.

Ngumiti si Sky sa dalaga saka. Namiss niya ang mga mata nitong nakatitig sa kaniya na punong-puno ng pagnanasa.

Nothing changed.

Her feelings for Nicole never changed.

Hinalikan niya ang tuhod nito, paakyat ang mga labi sa hita nito.

"Ohhhhh," ungol ni Nicole nang sa wakas ay umakyat na sa gitna ng mga hita niya ang mga labi ni Sky.

She tasted her, licked her. Sky can't get enough of her. This is her favorite drug, the taste of Nicole at ang nakakalibog na mga ungol nito.

Nang ipasok niya ang dila sa loob ng pagkakababae nito, napahawak ito sa ulo niya.

And she was rewarded with a loud 'fuck shit' from her.

"Oh Sky, don't stop. Uhmmmm. Ahhhhh."

Hindi talaga siya titigil. Nicole is so wet it drives her crazy too.

Nang ipasok niya ang isang daliri at simulang ilabas-pasok rito, akala niya matatanggal na ang buhok niya sa ulo sa higpit ng pagkakasabunot nito.

But who cares. Matanggal man lahat ng buhok niya, mapasaya lamang ang dalaga.

Habang labas-pasok ang isang daliri na dinagdagan pa niya ng isa, dahan-dahan siyang pumaibabaw rito habang busy ang kamay niya sa gitna ng mga hita nito.

She kissed her again, mas maalab.

Nag-angat ng balakang si Sky at saglit na tinigil ang pag-finger fuck sa dalaga nang nahihirapang ibaba ni Nicole ang short niya.

At nang tuluyan nang mawala ang huling saplot sa katawan, at naglapat ang kanilang mga hubad na katawan, sabay silang napaungol.

Pumuwesto si Sky sa gitna ng mga hita nito.

Their private parts touching.

Napahawak si Nicole sa balakang ni Sky, to push her down a little bit more.

She wanted more of her Sky.

Inangkin muli ni Sky ang mga labi ni Nicole.

Their bodies danced to the rhythm of their heartbeats and their moans of pleasure.

Tumila na ang ulan.

Wala nang malakas na hangin.

Ang naririnig lamang ay ang paggalaw ng kama na yari lamang sa kawayan, at ang mga ungol nilang walang humpay habang pinapadama sa isa't isa ang pagmamahal na matagal na nilang kinalimutan.

No, hindi kinalimutan. Pilit lamang nilang ibinaon sa likod ng sakit ng kanilang nakaraan.

At ngayon, alam nila pareho sa sarili nila, kahit hindi nila sabihin, kahit walang anumang paliwanag: mahal pa rin nila ang isa’t isa.

𝐎𝐍𝐋𝐘 𝐘𝐎𝐔- 🏳️‍🌈𝐆𝐗𝐆✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon