EPILOGUE

BELLE'S heart thud widly inside her chest. The music started to play and Knight's hand which holding her waste suddenly let her go from it's grip.

"Knight." Tawag niya dito. Ibinaba naman nito si Timothy na tumakbo papunta sa Dada R and Mamita Ysa nito na nasa kanan kasama ang mag-asawang Saints.

Naglakad papalapin sa kanya ang lalaki at niyakap siya. "Let's get married tonight, baby." Bulong nito sa tenga ni Belle.

At hinalikan siya sa noo. Knight let her go and started to walk with his parents side by side.

Nagsimula ang entourage at exactly six o'clock in the afternoon.

The wedding song started to play.

Today was a fairytale
You were the prince
I used to be a damsel in distress
You took me by the hand and you picked me up at six
Today was a fairytale

Knight and the priest walks from side the papunta sa aisle. Ang older brother nitong si Sandro ang unang unang naglakad papunta sa aisle dahil siya ang tumatayong best man nito. Masayang nagbatian pa ang dalawa na parehong may ngiti sa kanilang mga labi.

Today was a fairytale

Second is Knight's parents.
Tita Ximena kissed her son while Tito Sebastian tapped his son's shoulder.

Today was a fairytale
I wore a dress
You wore a dark grey T-shirt
You told me I was pretty
When I looked like a mess
Today was a fairytale

Third are the bridesmaids and groomsmen.
Ang unang pair ay si King Christian Saints and his wife Alexandria Miranda-Saints. Sobrang sweet ng dalawa na nakahawak pa ang kamay ni Alexa sa bisig ng asawa. Pangalawa ay sina Ximena Sandra Saints at Xian Dee na nagbabangayan pa. Third pair ay ang stepsister ni Belle na si Czarina Buenaventura at Kirk Syche Salvaterra.

Time slows down
Whenever you're around

Sumunod ang pang-apat na pair ay sina Anabeth Almeda, ang may-ari bg botique at salon na oinuntahan nila Knight at Belle kanina at si Jude Andrew Lagdameo. Awkwardness ang nararamdaman ng apat sa isa't isa dahil ngayon lang naman sila nagkita-kitang apat. Ang huli ay ang tatlong kaibigan ni Belle na sina Catherine King, Reese Salamat at Leniealyn Cruz. Masaya ang tatlo para sa kaibigan bagamat malihim ito ay alam nilang napakabuti ng babae kaya naman hanggad nula ang walang hanggang kaligayahan para rito.

But can you feel this magic in the air?
It must have been the way you kissed me
Fell in love when I saw you standing there
It must have been the way
Today was a fairytale

Sunod sa entourage ang nga napiling Ninong at Ninang sa kasal nina Belle at Knight na sa totoo lang ay si Knight lang ang namili.

It must have been the way
Today was a fairytale

First pair of the godparents and sponsor of the ontimate wedding is Knight's godfather at his baptismal, Senator Eduardo Cariaga Jr. partnered with Ysabelle's stepmother Aira Clarita Saragoza-Buenaventura.

Today was a fairytale
You've got a smile that takes me to another planet
Every move you make everything you say is right
Today was a fairytale

Next, the second pair is Ysabelle's Yaya in Buenaventura mansion who
act as her mother  during the time that she's away from her mother Ysadora, Lina San Isidro and Judas Lagdameo, Sebastian's bestfriend and Jude Lagdameo's father.

Today was a fairytale
All that I can say
Is now it's getting so much clearer
Nothing made sense 'til the time I saw your face
Today was a fairytale