Prologue

550 8 5
                                    

I'll Live With You #4: 3MIX PROLOGUE

"Promise me one thing. Walang iwanan, okay?"

Nayeon showed her pinky finger. Jeongyeon and Jihyo smiled at her and showed their pinky fingers and form a pinky promise.

They are the members of the famous "3Mix" band in their university. They are not just famous for being bandmates but because of their face, brain, and body proportion.

When there is a promise, there is a failure. A few hours after that promise, they separate ways and barely remember the happy moments they spent together.

Biglang nawala ng parang bula si Jihyo ng ilang buwan. Nang magpakita muli ito ay isa na siyang 'nouveau rich'.

Si Jeongyeon naman ay isang architect imbes na maging tagapagmana ng kumpanya ng kanyang ina.

Habang si Nayeon ay isang interior designer pero tamad magtrabaho.

While they were busy with their lives, they forgot to consider each other's feelings. And because of some incident, they got to meet again but as strangers.

Habang si Nayeon ay patuloy na sinusubukang ligawan si Jeongyeon, si Jihyo naman ay tahimik na humihiling na sagipin siya ni Jeongyeon sa kanyang sitwasyon. Ngunit wala itong tinulungan sa dalawa dahil may ibang babaeng may ari na ng kanyang puso. Abala itong minamahal ang babaeng para sa iba habang hindi niya nakikita ang mga taong totoong nagmamahal sa kanya.

Paano ba matatanggal ni Jeongyeon ang pagmamahal niya sa babaeng iyon? Paano mapapasagot ni Nayeon ang ilang taon na din niyang minamahal? Paano masasagip ni Jihyo ang sarili kapalit ng biglang pagyaman niya?

Ano nga ba ang dahilan kung bakit nabuwag ang kanilang grupo? Bakit nga ba galit si Nayeon at Jihyo sa isa't isa? Mabubuo pa kaya ang kanilang samahan?

I'll Live With You #4: 3MIXWhere stories live. Discover now