quyển thứ nhất đại vệ vương ( hắc đào )

75 2 0
                                    


《 quái vật ( biến thái tâm lí học ) 》BY hoạt tôn đầu ( huyền nghi án kiện văn )

Văn án: 。◕‿◕。

Trên gác mái phát hiện băng ghi hình, hung tàn biến thái liên hoàn sát thủ ánh vào dân chúng tầm nhìn, vì bình ổn khủng hoảng, thành lập đặc thù án kiện điều tra bộ môn.

Mỗi ngày ban đêm ngoài cửa khóc thút thít trẻ con thanh.

Không ngừng mất tích nữ đồng.

Phần còn lại của chân tay đã bị cụt nghệ thuật giả.

Cho thuê phòng trong xuất hiện khuyết thiếu khí quan thi thể.

Ưu nhã quỷ hút máu.

Điên cuồng ban đêm phòng phát sóng trực tiếp

Phác sở mê ly liên hoàn giết người phạm án kiện mang ngươi tiến vào huyền nghi thế giới.

Bổn văn rất nhiều người vật trường hợp đều có chân thật tham tạo, xin đừng tích cực.

Chú: Bổn văn là huyền nghi văn, huyền nghi án kiện văn, không có quỷ quái, không phải thần quái văn!! Chú: Bổn văn không khủng bố, bánh ngọt có, huyền nghi có, cốt truyện có, khôi hài có, tô sảng có, hoan nghênh các đại lão quang lâm.

cp: Nữ vương phúc hắc tinh phân chịu vs diện than băng sơn trung khuyển 192 công ( chúng ta Lão Dung gia tức phụ đều là dùng để đau )

Bổn văn mỗi ngày buổi sáng 8:00 đổi mới thứ sáu thứ bảy song càng

Đổi mới số lượng từ 3000+-4000+ bộ dáng

Cảm ơn tiểu thiên sứ nhóm cất chứa, nhắn lại, xem

Hy vọng tiểu thiên sứ nhóm thích khom lưng ~~ cảm tạ ~~(≧3≦)/

Bổn văn tham khảo văn hiến như sau:

《 liên hoàn giết người phạm đều là như thế nào hình thành 》

《 mọi người vì cái gì sẽ bị liên hoàn sát thủ hấp dẫn 》

《 thôi miên 》

《 tâm lí học phạm tội 》

《 phạm tội hành vi tâm lý học 》

《 phạm tội tâm lý dấu vết luận 》

《 phạm tội tâm lý bức họa —— hành vi chứng cứ phân tích nhập môn 》

《 biến thái sát thủ —— ác tính phạm tội thâm tầng tâm lý tìm tòi nghiên cứu 》

------------------------------------------------------------------------------

Quyển thứ nhất đại vệ vương ( hắc đào )

01. Gác mái băng ghi hình ( một ) phạm tội tâm lý công khai khóa ( tu )

Hắn ở một đạo chói mắt ánh sáng trung tỉnh lại, bên tai tùy theo vang lên ầm ầm ầm vang lớn, cảm thấy dưới thân giường đệm bắt đầu hơi hơi chấn động.

Nam hài chậm rãi ngồi dậy, đánh ngáp một cái, tay trong bóng đêm sờ soạng mắt kính.

Mang lên mắt kính sau, hắn ngốc lăng một lát, mơ hồ hai mắt bắt đầu chậm rãi ngắm nhìn, đồng hồ "Tích đát" "Tích đát" phát ra rất nhỏ tiếng vang, ngoài cửa sổ đoàn tàu chính chậm rãi biến mất ở tầm nhìn bên trong.

Thứ tám tông tội: Quái vật- Hoạt Tôn ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ